4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K "chuẩn điểm 10" cho người sành điệu

Những chiếc đồng hồ theo xu hướng Y2K bắt mắt chính là món quà Giáng sinh đang được "săn đón" năm nay, bởi chúng không chỉ hợp thời mà còn đang được giảm giá đến 50% tại Thế Giới Di Động.

Chỉ vừa trở lại khuấy đảo làng thời trang gần đây, phong cách Y2K mang đậm dấu ấn thập niên 90 - đầu những năm 2000 đã sớm được đón nhận và dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong giới trẻ. Không chỉ những bộ trang phục đầy sắc màu được chú ý chưng diện, mà cả các món phụ kiện theo phong cách này cũng rất được săn lùng. Từ mũ bucket, kính râm matrix… cho đến đồng hồ cũng được các bạn trẻ tìm mua những mẫu có thiết kế độc đáo, viền kim loại sáng bóng, dây đeo sắc màu hay mặt đồng hồ đa họa tiết.

4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K chuẩn điểm 10 cho người sành điệu - Ảnh 1.

Những chiếc đồng hồ Y2K là món quà lý tưởng mùa lễ hội năm nay

Sự rực rỡ ấy "vô tình" lại vừa khít với không khí lễ hội đang đến gần. Và sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những chiếc đồng hồ thời trang mang hơi thở Y2K như một món quà độc đáo cho mùa Noel thời thượng. Thử ngay vài gợi ý dưới đây để không lo đau đầu lẫn đau ví khi chọn quà Giáng sinh cho bè bạn, người thương hay chính bản thân mình.

Nếu đối tượng tặng quà là một bạn nữ dễ thương, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính thì CASIO 34 mm Nữ LW-203-4AVDF chính là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số với thiết kế thể thao nhỏ gọn, kết hợp cùng gam màu hồng điệu đà mang đậm hơi thở Y2K, gợi nhớ đến bộ phim đình đám của thập niên 2000 - Mean Girls. Món quà đáng yêu này chắc hẳn sẽ mang đến vẻ sành điệu, ngọt ngào cho người được tặng.

4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K chuẩn điểm 10 cho người sành điệu - Ảnh 2.

Sản phẩm hiện đang được giảm 20%, giá chỉ còn 725.000 đồng tại Thế Giới Di Động

Nếu bạn có ngân sách dư dả và tìm kiếm món quà phù hợp với bạn nữ có phong cách trưởng thành hơn thì chiếc đồng hồ CITIZEN 30.5 mm Nữ EM0896-89Y là gợi ý hàng đầu. Món phụ kiện nữ tính nhưng cũng không kém phần thời thượng, hứa hẹn sẽ chinh phục những cô nàng công sở bởi thiết kế mang hơi hướng Y2K với mặt đồng hồ hologram, kết hợp cùng khung viền màu bạc sang trọng tạo điểm nhấn cho những set đồ đi làm thường ngày. Hiện sản phẩm đang có giá 5.748.000 đồng, giảm 20% so với giá gốc tại Thế Giới Di Động.

4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K chuẩn điểm 10 cho người sành điệu - Ảnh 3.

Mẫu đồng hồ Citizen thanh lịch với điểm nhấn là mặt đồng hồ hologram nổi bật

Không chỉ ưu đãi các dòng đồng hồ thời trang nữ, tại Thế Giới Di Động cũng đang giảm giá hàng loạt đồng hồ nam đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Với người nhận là một chàng trai có phong cách nam tính, mạnh mẽ, hãy chọn chiếc đồng hồ quốc dân bán chạy nhất mọi thời điểm CASIO 39.7 mm Nam AE-1200WHD-1AVDF. Sở hữu dây hợp kim màu bạc bền bỉ kết hợp cùng mặt đồng hồ kỹ thuật số chịu va đập tốt, món phụ kiện này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, đem đến một vẻ ngoài cực ngầu cho người sở hữu.

4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K chuẩn điểm 10 cho người sành điệu - Ảnh 4.

Sản phẩm đang được giảm 20%, chỉ 1.098.000 đồng để đem đến các chàng trai vẻ ngoài đầy cuốn hút

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ thời trang tối giản, thanh lịch thì hãy thử ngắm qua Citizen 41 mm Nam BI5110-54B. Đây là chiếc đồng hồ "chuẩn điểm 10" cho các chàng công sở với tông màu bạc chủ đạo - đại diện cho yếu tố vị lai trong phong cách Y2K, đồng thời vẫn kết hợp hài hoà được yếu tố lịch lãm cho chàng trai văn phòng đương đại.

4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K chuẩn điểm 10 cho người sành điệu - Ảnh 5.

Sản phẩm chỉ có duy nhất tại Thế Giới Di Động với giá 3.748.000 đồng, giảm đến gần 1 triệu đồng so với giá gốc

Bên cạnh những sản phẩm mang phong cách Y2K kể trên, vẫn còn rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang phù hợp các đối tượng khác nhau. Trong đó, đáng chú ý là phiên bản được thiết kế riêng cho Việt Nam của hãng Orient - Nhật Bản. Chiếc đồng hồ được thiết kế tinh xảo với quốc kỳ Việt Nam, lấy cảm hứng từ những câu chuyện đầy hào hùng và vẻ vang của lịch sử dân tộc. Đây chắc hẳn là món quà ý nghĩa, như một dấu gạch nối lưu truyền những ký ức của thế hệ trước truyền lại cho đời sau, phù hợp để bạn dành tặng cho những người ông, người cha, người bác thân thương dịp lễ, Tết năm nay.

4 món quà Giáng sinh phong cách Y2K chuẩn điểm 10 cho người sành điệu - Ảnh 6.

Mẫu đồng hồ đặc biệt này hiện đang có giá 7.040.000 đồng tại Thế Giới Di Động, giảm gần 2 triệu so với giá gốc

Cùng với đồng hồ thời trang, những chiếc smartwatch đình đám của các ông lớn công nghệ như Samsung, Xiaomi, Befit, Kidcare... cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng dịp Giáng sinh này. Tất cả các sản phẩm hiện đang được giảm hoành tráng đến 50% kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất tại Thế Giới Di Động. Chương trình diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2023, hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để chọn những món quà ý nghĩa cho người thương hoặc tự thưởng cho bản thân sau 1 năm dài, bạn nhé!