Apple ký hợp đồng độc quyền với công ty sản xuất phim của Leonardo DiCaprio, fan Apple TV+ lại được dịp hả hê!

Apple chính thức ký hợp đồng với công ty sản xuất của Leonardo DiCaprio nhằm đẩy mạnh Apple TV+.

Theo Deadline, công ty sản xuất phim Appian Way của nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Leonardo DiCaprio sẽ có hợp đồng độc quyền với hãng công nghệ Apple.

Apple ký hợp đồng độc quyền với công ty sản xuất phim của Leonardo DiCaprio, fan Apple TV+ lại được dịp hả hê! - Ảnh 1.

Tháng 6/2020, Apple đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đáng gờm khác, trong đó bao gồm cả Universal & MGM và đặc biệt là Netflix để giành quyền sản xuất bộ phim "Killers of the Flower Moon" (tạm dịch là "Vầng trăng máu: Cuộc thảm sát người Osage và sự ra đời của tổ chức FBI") - bom tấn của đạo diễn huyền thoại Martin Scorsese.

Đây cũng là bộ phim được rất nhiều fan mong chờ nhờ sự góp mặt của nam tài tử Leonardo DiCaprio và Robert De Niro.

Chưa hết, Apple cũng sẵn sàng chi trả toàn bộ chi phí sản xuất cho dự án này, dự kiến rơi vào khoảng 200 triệu USD. Đây cũng là bộ phim có chi phí đầu tư khủng nhất sẽ được phát sóng trên Apple TV+.

Apple ký hợp đồng độc quyền với công ty sản xuất phim của Leonardo DiCaprio, fan Apple TV+ lại được dịp hả hê! - Ảnh 2.

Được biết, Appian Way sẽ quay phim độc quyền cho Apple các thể loại như phim truyền hình cho Apple TV+ và mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa 2 công ty trong vài năm tới.

Trước đây, Appian Way đã sản xuất nhiều bộ phim tên tuổi cho Leonardo, bao gồm bộ phim mang về Oscar cho anh - The Revenant và cả những tác phẩm danh tiếng như The Wolf of Wall Street, The Aviator và Shutter Island.

Điều đặc biệt là ngoại trừ Revenant, tất cả các phim trên của Leo đều được đạo diễn bởi huyền thoại Martin Scorsses. Killers of the Flower Moon là dự án phim dài thứ 6 mà DiCaprio và Scorsese hợp tác, sau Gangs of New York (2002), The Aviator (2004), The Departed (2006), Shutter Island (2010), và The Wolf of Wall Street (2013).

Đây cũng là nguyên nhân chính Apple muốn hợp tác với công ty của anh, khi Leonardo DiCaprio không chỉ sở hữu tên tuổi cá nhân lẫy lừng mà còn có cả ekip hùng hậu với những cái tên nổi bật.

Apple ký hợp đồng độc quyền với công ty sản xuất phim của Leonardo DiCaprio, fan Apple TV+ lại được dịp hả hê! - Ảnh 3.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại rạp trước, và sau đó sẽ được phát hành trên Apple TV +.

"Killers of the Flower Moon" lấy bối cảnh thập niên 1920 tại Oklahoma (Mỹ). Sau khi người ta phát hiện ra dầu mỏ tại đây, hàng loạt thành viên của bộ lạc da đỏ Osage bị sát hại. Và đây là một trong những vụ trọng án đầu tiên dành cho tổ chức FBI thuở sơ khai.