Cộng đồng game thủ thi nhau "ném đá" quảng cáo lố bịch: God of War trên Laptop Gaming

Có lẽ, sau chiến dịch quảng cáo này, nhà phân phối trên đã mất điểm rất lớn trong mắt cộng đồng game thủ.

Với cộng đồng game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, cái tên God of War đã trở nên hết sức nổi tiếng. Được biết đến là một trong những dòng game độc quyền thành công nhất lịch sử PlayStation, God of War đã trở thành biểu tượng cho hệ máy chơi game của Sony.

Cộng đồng game thủ thi nhau ném đá quảng cáo lố bịch: God of War trên Laptop Gaming - Ảnh 1.

Trong suốt chiều dài 15 năm tồn tại, kể từ phiên bản đầu tiên trên PS2 và mới đây nhất trên PS4, việc God of War độc quyền trên PlayStation là điều mà hầu hết game thủ nào cũng biết. Không kể đến các trường hợp chơi không chính thống qua chương trình giả lập hoặc PlayStation Now (dịch vụ đăng ký chơi game trên nền tảng đám mây được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment), chưa bao giờ God of War được phát hành trên một hệ máy khác ngoài PlayStation.

Kiến thức cơ bản là thế, ấy thế nhưng mới đây một nhà phân phối lớn tại Việt Nam lại có thể dùng hình ảnh của God of War và nhân vật chính Kratos để quảng cáo cho Laptop Gaming. Đây có thể coi là một lỗi sơ đẳng mà khó game thủ nào có thể chấp nhận.

Cộng đồng game thủ thi nhau ném đá quảng cáo lố bịch: God of War trên Laptop Gaming - Ảnh 2.

Sau khi hình ảnh trên được xuất hiện trong các group game thủ, các ý kiến phản đối đã xuất hiện nhiều như nấm sau mưa. Hầu hết đều tỏ ra không hài lòng với sự cẩu thả và thiếu hiểu biết của đội ngũ marketing của nhà phân phối này, nhất là khi họ lại còn là một trong những tên tuổi lớn của thị trường Việt Nam.

"Khó mà chấp nhận được. Họ là một thương hiệu lớn, vậy mà đội ngũ marketing, bán hàng lại có thể thiếu kiến thức trầm trọng như vậy. Nếu đã nhắm vào game thủ và thị trường game, xin hãy đừng cấu thả và tùy tiện như vậy", game thủ có tên Quyết.M.P cho biết.

Đồng ý kiến, một game thủ khác chia sẻ: "Quảng cáo laptop gaming thế này thì hỏng. Nhìn đã thấy không có thiện cảm rồi. Còn ai muốn mua nữa".

Ở thời điểm hiện tại, làn sóng chỉ trích vẫn chưa dừng lại.