CES 2018: Qualcomm trình diễn giải pháp Snapdragon 820Am Automotive tiên tiến cho ô tô

Nền tảng mới của Qualcomm cung cấp cho người dùng khả năng kết nối cực nhanh và hiệu quả trong xe, được Jaguar Land Rover và Honda sử dụng.

Qualcomm đang phối hợp cùng Jaguar Land Rover để sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon để tăng sức mạnh viễn thông, thông tin giải trí giúp đáp ứng nhu cầu về trải nghiệm kết nối liên tục, phong phú và sâu sắc cho những chiếc Jaguar Land Rover trong tương lai.

Snapdragon 820Am Automotive.

Theo đó, Jaguar Land Rover sẽ sử dụng nền tảng Snapdragon 820Am Automotive để cung cấp cho khách hàng với khả năng kết nối cực nhanh và hiệu quả trong xe bằng cách tích hợp các công nghệ 4G LTE Advanced, Wi-Fi và Bluetooth. Khi ngành công nghiệp ô tô phát triển theo hướng 5G, các giải pháp kết nối tiên tiến sẽ rất cần thiết để đảm bảo an toàn.

Những hệ thống giải trí và hệ thống số trong các loại xe Jaguar Land Rover trong tương lai sẽ được tích hợp vào một hệ thống hoàn chỉnh. Với nền tảng Snapdragon 820Am Automotive có tính năng 4G LTE để hỗ trợ các ứng dụng kết nối, Jaguar Land Rover sẽ có thể sản xuất nền tảng có thể mở rộng và nhanh chóng kết nối hệ thống phần mềm và dịch vụ trong xe. Ngoài ra, hệ thống giải trí cho ghế phía sau cũng có được những trải nghiệm kết nối không giới hạn trong xe hơi.

Trong khi đó, phiên bản Honda Accord 2018 đã được trang bị nền tảng Snapdragon 820Am Automotive để hỗ trợ những ứng dụng hàng đầu dành cho các hệ thống thông tin giải trí và điều hướng trong xe. Ngoài ra, Honda Accord 2018 còn được trang bị modem 4G LTE Qualcomm được thiết kế để hỗ trợ hệ thống kết nối xe hơi Hondalink.