Chán phát triển Xbox, Microsoft đi làm… sữa tắm, xịt khử mùi cho game thủ

Từ chiếc lò nướng RGB của Razer đến bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân của Xbox.

Có một thực tế khá thú vị nhưng không kém phần “mùi mẫn” là trong giới game có một lượng tương đối lớn game thủ có biểu hiện lười vệ sinh thân thể, họ dành những khoảng thời gian chăm sóc cá nhân này để vùi đầu vào thế giới ảo. Nhận thấy điều này, Microsoft quyết định hợp tác với công ty Axe, một thương hiệu sản xuất đồ cá nhân khá nổi tiếng dành cho nam giới.

hgnbhnb Chán phát triển Xbox, Microsoft đi làm... sữa tắm, xịt khử mùi cho game thủ 1

Bộ sản phẩm này sẽ có tên gọi Lynx Xbox với 3 sản phẩm là xịt toàn thân, deodorant và sữa tắm. Để mô tả về nó, Microsoft cho biết đây là thành quả của sự kết hợp nhiều thảo mộc khác nhau: “Lynx Xbox sở hữu một mùi hương tươi mát của cam, nổi bật với hương dầu của chanh kaffir và chanh mùa đông, xen giữa là thảo mộc, bạc hà và cây xô thơm, cuối cùng là cây hoắc hương và gỗ thông.”

hgnbhnb Chán phát triển Xbox, Microsoft đi làm... sữa tắm, xịt khử mùi cho game thủ 2
Giờ thì chơi game cũng phải thơm tho

Microsoft cho biết việc ra lò thương hiệu sản phẩm này cho game thủ ngoài mục đích giúp họ nhận thức đúng đắn hơn về việc vệ sinh thân thể thì nó còn giúp người chơi tự tin hơn khi ra đường. Sẽ thật buồn cười khi bạn ra đường mà mùi cơ thể khiến không ai dám đến gần bạn phải không nào?

Australia và New Zealand sẽ là những quốc gia đầu tiên bán set Lynx Xbox vào tháng 7 tới, chưa rõ liệu Microsoft có đưa bộ sản phẩm kể trên sang các thị trường khác hay không.