Chỉ cần máy 2GB Ram là có thể chơi được Watch Dogs 2, game miễn phí hot nhất hiện nay

Tuy nhiên, dù sao đây cũng chỉ là giải pháp tình thế. Muốn trải nghiệm Watch Dogs 2 một cách tốt nhất, bạn vẫn nên đầu tư một bộ PC đủ sức mạnh.

Trong đợt khuyến mại cuối tuần qua, Epic Games Store đã dành tặng game thủ món quà ý nghĩa là tựa game Watch Dogs 2 miễn phí  100%. Như  vậy, các bạn chỉ cần một tài khoản bình thường là có thể tải và chơi vĩnh viễn tựa game này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Là một tựa game AAA có nền đồ họa tân tiến, đương nhiên cấu hình đòi hỏi của Watch Dogs 2 là không hề nhẹ nhàng. Những PC thế hệ cũ khó lòng có thể chạy được tựa game này. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng. Với những bạn chỉ sở hữu PC cấu hình thấp, vẫn có cách chơi được Watch Dogs 2, đó là sử dụng mode giảm cấu hình.\

Watch Dogs 2 Low End PC

Như clip hướng dẫn ở đây, chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể trải nghiệm Watch Dogs 2 trên PC cực cùi chỉ 2GB Ram.

Tuy nhiên, dù sao đây cũng chỉ là giải pháp tình thế. Muốn trải nghiệm game một cách tốt nhất, bạn vẫn nên đầu tư một bộ PC đủ sức mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, Watch Dogs 2 vẫn đang miễn phí 100% trên Epic Games Store. Sự kiện kéo dài đến ngày 24/9/2020.