Chơi và livestream Fornite chỉ trong vòng 1 tháng, game thủ này đã được 4 TRIỆU subscribe ngon lành

Đó là sự thật với "pro gamer" Ninja - streamer nổi tiếng trong cộng đồng Fornite thế giới. Mới đây chia sẻ với cộng đồng mạng, Ninja cho biết anh đã có thêm 4 triệu người theo dõi trên YouTube chỉ trong vòng 1 tháng.

Trước đây chúng tôi cũng đã có bài phản ánh về "thần tượng streamer" Ninja khi game thủ này chỉ có chơi Fornite mỗi tháng cũng bỏ túi... 11 tỷ VNĐ (500 000 USD). Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm bài Chỉ việc "chơi game" Fortnite trên Twich, YouTube, "pro gamer" này cũng bỏ túi mỗi tháng hơn 11 TỶ ĐỒNG.

Ninja hay đầy đủ hơn là Tyler "Ninja" Blevins - một streamer trên mạng xã hội video Twitch và YouTube nổi tiếng trên thế giới. Bằng việc stream các trận đấu anh chơi những kèo thi đấu kết hợp khả năng dẫn dắt linh hoạt, hài hước đã khiến Tyler "Ninja" Blevins trở thành một trong những "thần tượng streamer" được nhiều người biết đến.

Vào ngày 3.4, Tyler "Ninja" Blevins cho biết hiện kênh YouTube của anh đã cán mốc 7 triệu người subscribe, tăng 6 triệu kể từ khi đạt mốc quan trọng đầu tiên vào ngày 25.1 (nút Vàng của YouTube = 1 triệu subs). Còn trên mạng chia sẻ video hàng đầu Twitch, 9 ngày Tyler "Ninja" Blevins cũng có thể kiếm được hon 1 triệu lượt theo dõi. Được biết số lượng xem trung bình video của Tyler "Ninja" Blevins là 4 triệu lượt.

Chia sẻ với truyền thông về việc tại sao có thể sở hữu lượng người subscribe lớn như vậy chỉ với game Fornite trên YouTube và Twitch, Ninja nói: "Tôi nghĩ là vì tôi tạo được phong cách, cá tính trong chơi game và có sự sáng tạo trong cách thể hiện, không giống ai nên được sự chú ý của mọi người. Theo tôi rất khó để trở thành một người làm video game hay nhất bởi mỗi người tạo ra một phong cách riêng".

Có thể nói Ninja đã kiếm được bộn tiền từ việc chia sẻ video chơi game Fortnite trên các mạng xã hội. Việc có được thành tựu trên Ninja cũng phải đánh đổi khá nhiều như đầu tư thiết bị, thời gian, sức khỏe hay những chuyện gia đình. Tuy nhiên anh vẫn có được phong độ tốt có lẽ vì đã sắp xếp được mọi thứ. Streamer không chỉ là một tay chơi game giỏi mà còn là một "nghệ sĩ" cừ trên mạng xã hội nữa.

Tham khảo Polygon