Cuỗm 33 chiếc iPhone để mua ô tô tặng bạn gái

Chỉ vì tình yêu, một nhân viên chuyển phát nhanh làm việc ở Thổ Nhĩ Kỳ có thể đối diện với án phạt không hề nhỏ.

Thay vì giao gói hàng chứa 33 chiếc iPhone trị giá 30.000 USD cho một cửa hàng công nghệ ở trung tâm mua sắm, nhân viên có tên Azim G làm việc tại một công ty chuyển phát nhanh ở thành phố Adana, Thổ Nhĩ Kỳ, đã lấy trộm chúng và dùng số tiền đó để mua ô tô tặng bạn gái.

Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng là nơi bán những chiếc iPhone đắt nhất thế giới do thuế. Do đó, điện thoại bị đánh cắp sẽ có giá trị bán lại khá cao ở đó. Azim G đã nhanh chóng bán hầu hết số điện thoại bị đánh cắp, từ đó mua được một chiếc ô tô cho bạn gái bằng số tiền kiếm được.

Hạnh phúc của đôi tình nhân này không kéo dài được lâu sau khi cửa hàng nhận thấy hàng giao bị thiếu và kiểm tra camera an ninh. Azim G chưa bao giờ giao gói hàng mà tên trộm này mang theo cho cửa hàng.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã vào cuộc và đột kích vào nhà của Azim G. Trong quá trình điều tra, tên trộm đã thừa nhận hành vi trộm 5 chiếc iPhone được tìm thấy tại nhà khi thẩm vấn. Bạn gái của Azim G khai rằng cô không biết chiếc xe là quà ăn trộm và được mua bằng tiền ăn trộm.

Cuỗm 33 chiếc iPhone để mua ô tô tặng bạn gái - 2

Vì vậy số tiền mà Azim G nhận được từ 33 chiếc iPhone cuỗm được là khá cao.

Chắc chắn, quyết định cuối cùng về vấn đề này sẽ thuộc về cơ quan tư pháp. Mặc dù chiếc ô tô và số iPhone không bán được đã bị tịch thu nhưng hiện vẫn chưa rõ ai sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.