Đây không phải là một mẫu màn hình mới của MSI như bạn tưởng đâu

Nếu bạn nghĩ đang xem những hình ảnh đầu tiên về một mẫu màn hình sắp ra mắt của hãng MSI thì bạn đang lầm to rồi nhé!

Sự thực là đây là một chiếc máy tính để bàn hoàn chỉnh dưới dạng All In One hoàn toàn mới đến từ thương hiệu MSI với tên gọi PRO 24X Series. Phải thú nhận là MSI đã tạo nên một sản phẩm khá đã mắt với thiết kế cực mỏng 6,5 mm và dáng vẻ thanh lịch nhưng vẫn rất đậm chất game thủ. Nếu sản phẩm này kết hợp cùng những gaming gear không dây thì người sở hữu chắc chắn sẽ có một “góc chiến lược” cực kì sang trọng và tinh tế mà không cần tốn công khoan bàn để giấu dây.


PRO 24X Series được trang bị tấm nền IPS với viền màn hình bezel cực mỏng 2.2 mm. Nhưng đó chưa phải điều khiến sản phẩm của MSI trở nên quá nổi bật so với các máy tính All IN One khác, điều khiến PRO 24X Series được chú ý là khả năng nâng cấp các thành phần linh kiện cơ bản của máy. Với bộ vi xử lý ban đầu là Core i3, người sử dụng có thể nâng cấp lên các dòng chip cao hơn. Bên cạnh đó, MSI cũng mang công nghệ Intel Optane lên dòng sản phẩm PRO 24X Series nhằm tăng chất lượng truyền tải thông lượng với độ trễ thấp và độ bền cao. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn tận hưởng một hệ thống khởi động nhanh và load dữ liệu ứng dụng cực nhanh, PRO 24X Series cũng hỗ trợ gắn thêm một SSD NVMe PCIe M.2.


Mặc dù chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc liệu PRO 24X Series có được trang bị thêm các GPU tích hợp hay không nhưng cá nhân người viết nghĩ là có vì rõ ràng thiết kế này của MSI vẫn nghiêng sang đối tượng sử dụng là game thủ hơn là so với khối văn phòng và những người mua máy chỉ để làm việc. Giá cả của những mẫu PRO 24X Series hiện cũng đang là một ẩn số.