Điệp viên 007: No Time To Die hoãn chiếu vì Jame Bond sử dụng điện thoại… lỗi thời

Việc bị hoãn chiếu quá lâu đã khiến chiếc điện thoại trong No Time To Die trở thành cũ kỹ, buộc đoàn phim phải quay lại các phân cảnh, thay bằng mẫu điện thoại mới hơn.

Dù được “nhá hàng” từ tận tháng 12/2019, Điệp viên 007: No Time To Die –  phần thứ 25 thương hiệu phim điệp viên James Bond vẫn chưa thể ra mắt khán giả do ảnh hưởng của Covid-19 trên toàn thế giới.

Trong No Time To Die, Bond không còn hoạt động tình báo mà đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ ngơi của anh không kéo dài được lâu khi người bạn cũ Felix Leiter từ CIA xuất hiện, cầu xin sự giúp đỡ. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm.

Có thể bạn muốn xem: Oppo gây ấn tượng khi trình làng công nghệ sạc không dây qua không khí

Cũng trong bộ phim này, HMD Global đã đạt được thỏa thuận với hãng phim MGM để quảng bá cho mẫu smartphone Nokia 7.2 mới ra mắt của hãng vào thời điểm đó. Theo như thoả thuận, diễn viên Daniel Craig, người thủ vai điệp viên 007 sẽ sử dụng chiếc smartphone Nokia 7.2 như một cách để quảng bá hình ảnh cho sản phẩm.

Dự kiến ra mắt từ ngày 03/04/2020, thế nhưng No Time To Die đã bị hoãn rất nhiều lần  do sự ảnh hưởng của dịch bệnh trên toàn cầu và lịch chiếu dự định đã phải dời lại sang tháng 4/2021.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều “nhọ” nhất của bom tấn này, bởi theo như The Sun, một số nguồn tin thân cận với đoàn làm phim cho biết lịch chiếu cuối cùng của bộ phim đã phải dời sang tháng 10/2021 để đoàn phim phải quay lại một số cảnh.

Mẫu Nokia 7.2 được thoả thuận trong hợp đồng

Bởi vì dời lịch chiếu quá lâu, mẫu Nokia 7.2 của HMD Global đã trở nên lỗi thời và việc sử dụng chiếc smartphone này trên phim sẽ không còn mang lại lợi ích quảng bá hình ảnh sản phẩm cho HMD Global. Chính vì thế, đoàn phim sẽ phải quay lại một số cảnh mà nhân vật James Bond sử dụng smartphone cũ để thay bằng  Nokia 8.3 5G – mẫu điện thoại mới nhất.

Được thay thế bằng mẫu Nokia 8.3 5G mới nhất

Việc liên tục trì hoãn công chiếu khiến nhiều người hâm mộ nổi giận bởi vì đây là lần cuối cùng nam diễn viên Daniel Craig vào vai James Bond sau 4 phần phim. Và đã từng là bộ phim James Bond “đắt đỏ” nhất từ trước tới nay với kinh phí khủng lên đến 250 triệu đô (hơn 5,7 nghìn tỉ đồng), giờ đây việc quay lại nhiều phân cảnh cũng sẽ khiến con số tiêu tốn của No Time To Die trở nên dâng cao hơn nữa.