EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

Bộ tản nhiệt nước này đầy đủ đồ chơi cho người mới tiếp cận và đảm bảo khả năng tùy biến hoàn toàn cho dân chuyên nghiệp.

EK Water Blocks, nhà sản xuất bộ tản nhiệt nước cao cấp, đang mở rộng danh mục sản phẩm của hãng với hai phiên bản RGB mới. EK-KIT RGB 240 và 360 là những bộ tản nhiệt nước tùy biến hoàn toàn, tích hợp đèn RGB và được xây dựng trên dòng sản phẩm Performance hiện tại. Đây là bộ kit dành riêng cho những người dùng tìm kiếm tỷ lệ giữa hiệu suất và giá thành tốt nhất trên thị trường.

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

Bộ kit này chứa đầy đủ tất cả mọi thành phần bạn cần cho lần đầu tiên lắp ráp một bộ tản nhiệt nước tùy chỉnh cao cấp cho dàn máy tính của mình.

EK-KIT RGB 240 và EK-KIT RGB 360 gồm các thành phần sau:

EK-Supremacy EVO RGB - đây là một water block CPU hiệu suất cao, tương thích với tất cả các khung gắn CPU hiện đại như Intel LGA 115 * và Intel LGA 20 ** với cơ chế lắp đặt thông dụng. Để cài đặt trên socket AMD AM4, người dùng sẽ phải đổi khung gắn được kèm theo trong bộ kit. Do đó, việc cài đặt water block khá dễ dàng và mang lại hiệu suất hoàn hảo mọi lúc.

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

Radiator EK-CoolStream PE (EK-CoolStream PE 240 và EK-CoolStream PE 360) cung cấp khả năng làm mát tốt nhất nhưng tạo độ ồn thấp. Các khung viền có màu đen mờ, các lá tản nhiệt siêu mỏng với lớp phủ màu đen cho một cái nhìn cực khỏe khoắn. Radiator được chế tạo nhằm sử dụng với quạt áp suất tĩnh cao EK-Vardar 120mm, được tối ưu hóa khả năng tản nhiệt tối đa trên toàn bộ phạm vi hoạt động của quạt, mang lại hiệu suất vượt trội ngay cả hoạt động với luồng khí thấp và cao.

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

EK-Vardar EVO 120ER RGB (2200rpm) - quạt làm mát áp suất cao tích hợp đèn RGB, được thiết kế và chế tạo chủ yếu cho các hệ thống tản nhiệt nước máy tính hiệu suất cao. Sử dụng ổ bi Dual Bal chất lượng và chức năng Start-Stop đảm bảo tạo ra tiếng ồn thấp nhất và sẽ hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn nếu thực nếu máy tính ở chế độ không tải.

Phía dưới động cơ quạt được trang bị có đến 9 đèn LED. Và đây chiếc quạt RGB sáng nhất trên thị trường, đảm bảo sự khuếch tán ánh sáng hoàn hảo và khả năng chiếu sáng tốt ngay cả ban ngày. EK-Vardar sẽ là lựa chọn tốt nhất cho việc tản nhiệt máy tính vì nó cung cấp hiệu suất chưa từng có trong toàn bộ phạm vi hoạt động.

Sẽ có hai quạt RGB Vardar 120mm được đi kèm với EK-KIT RGB 240 và ba quạt đi kèm với EK-KIT RGB 360.

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

EK-XRES 140 Revo D5 RGB PWM - Bơm nước hiệu suất cao được hỗ trợ RGB với bể chứa tích hợp. Với một thiết kế acrylic cho khả năng nhìn xuyên suốt, mang đến vẻ ngoài tuyệt đẹp và khả năng sử dụng linh hoạt hơn, có thể ắp đặt ở bất kỳ góc độ nào. Bơm nước này còn được tích hợp bộ giảm xóc cao su đặc biệt nhằm giảm độ rung, giúp vận hành êm ái hơn, không gây tiếng ồn.

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

EK-ACF Fitting 10/16mm - Là một fitting nâng cao được thiết kế để sử dụng với loại ống mềm dẻo kích thước 10/16mm (3/8 "- 5/8"). Vòng khóa sẽ nén thành ống ở bên dưới vòng nhằm ngăn ống bị tuột ra khỏi khớp nối. Với chất lượng cao, các EK-ACF Fitting là một lựa chọn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và an toàn cho bộ tản nhiệt của bạn

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

EK-CryoFuel Clear - Dung dịch giải nhiệt với chất phụ gia được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống tản nhiệt nước của máy tính. Sản phẩm sẽ được cung cấp ở dạng 100ml đậm đặc nhằm tiết kiệm trọng lượng. Khi sử dụng chỉ cần pha loãng với nước cất 900mL (nước cất phải mua riêng). Dung dịch sau khi pha loãng tạo thành một hỗn hợp không độc hại, ổn định cho hệ thống tản nhiệt nước và chứa các chất phụ gia ức chế ăn mòn, kết tủa và vi sinh vật.

EK-DuraClear - 2 mét ống nước EK-DuraClear 9.5mm (3/8 ") / 15,9mm (5/8") có chất lượng cao với độ trong suốt lâu dài.

Cáp EK-RGB 4-Way Splitter - cho phép người dùng kết nối bốn linh kiện RGB với một nguồn RGB để có thể xây dựng một hệ thống chiếu sáng đồng bộ, tăng tính thẩm mỹ. EK-RGB 4-Way Splitter sử dụng đầu nối RGB 4 chân tiêu chuẩn. Bộ tản nhiệt EK-KIT RGB 240 sẽ được đi kèm với một sợi cáp EK-RGB 4-Way Splitter và đối với EK-KIT RGB 360 là hai sợi.

EK ra mắt bộ kit tản nhiệt nước RGB mới, đảm bảo ngon đẹp rẻ

Bạn cũng đừng lo lắng nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bởi việc lắp đặt bộ kit này sẽ rất nhanh chóng và không gây nhiều khó khăn, hỏng hóc, do các thành phần đã được lắp ráp sẵn phần lớn khi bán ra. Sau khi lắp đặt, bạn sẽ có một bộ tản nhiệt nước với khả năng tùy chỉnh đầy đủ và hoàn toàn có thể nâng cấp trong tương lai.

Cả hai bộ kit tản nhiệt nước RGB mới này đều có sẵn để mua qua EK Webshop và Partner Reseller Network. EK-KIT RGB 240 sẽ có giá 400€ và và EK-KIT RGB 360 có giá 440€.