Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới

Với mong muốn tiếp lửa cho tuổi trẻ rực rỡ, vào ngày 4 tháng 11 năm 2023 tại sự kiện “Flex In Your Area 2023”, HVN chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới với phong cách cực chất - Vario 125.

Dòng xe được coi là biểu tượng của "chất ngông" mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và thời thượng của giới trẻ, cũng chính là lời khẳng định cho nỗ lực không ngừng của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng.

Xứng danh một trong những mẫu xe tay ga được yêu thích nhất tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Vario 125 phiên bản 2024 sẽ là chiếc xe nổi bật mang phong cách thể thao, vừa là bạn đồng hành, vừa là phụ kiện độc đáo, đẳng cấp cho các bạn trẻ.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Tại FLEX IN YOUR AREA 2023, các bạn trẻ đã được chiêm ngưỡng màn chào sân cực chất có 1 không 2 diễn ra tại Saigon Outcast của dòng xe độc nhất Vario 125 và thỏa sức hòa mình vào không khí sôi động đậm chất thể thao kết hợp với một chút nghệ thuật đường phố của buổi ra mắt.

Sau màn ra mắt xe cực mãn nhãn, khách hàng còn được tham gia hành trình trải nghiệm những hoạt động vui chơi hấp dẫn. Đây là sân chơi cho các khách mời tự do giao lưu, sáng tạo không giới hạn, khẳng định tài năng của bản thân qua những màn trình diễn trượt ván mãn nhãn; thử thách leo núi kịch tính hay phá bỏ giới hạn, khuôn mẫu khi sáng tạo những bức hình Graffiti mang đậm dấu ấn cá nhân.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 2.

Tại sự kiện ra mắt, các bạn trẻ được thỏa sức thể hiện bản thân cũng như chia sẻ niềm yêu thích và hứng thú với Vario 125 phiên bản mới nhất - Chiếc xe mang phong cách đồng điệu với những tâm hồn nhiệt huyết, đầy sức trẻ.

Đồng điệu cùng chủ đề "Flex in your area" của buổi ra mắt, "Chất ngông" và "mạnh mẽ" là hai từ thể hiện rõ nhất tinh thần mà Honda gửi gắm trong từng đường nét thiết kế, tạo nên sự phá cách táo bạo bao trùm vẻ bề ngoài của mẫu xe.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 3.

Mang phong cách đậm chất thể thao, từng đường nét của Vario 125 được cắt xẻ sắc nét, chau chuốt kỹ lưỡng. Điểm cộng của xe Vario 125 đến từ kích thước tổng thể xe thon gọn mà không làm mất đi vẻ mạnh mẽ, cá tính. Sự gọn gàng trong diện mạo cũng tạo cảm giác lái linh hoạt, vận hành hoàn hảo khi di chuyển trong khu vực nội đô đông đúc. Thiết kế phía trước của Vario 125 gây ấn tượng mạnh với những đường nét góc cạnh, tích hợp hốc gió khí động học. Ngoài ra, Vario 125 được thiết kế phần đuôi xe cân xứng với dàn đầu xe, tăng mức độ hoàn thiện của xe lên mức tối ưu.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 4.

Sở hữu phanh đĩa phía trước lượn sóng, bộ vành với thiết kế thể thao, đi cùng lốp xe không săm kích thước rộng giúp xe ổn định & bám đường tốt. Đồng thời, sàn để chân dạng phẳng góp phần tăng cảm giác lái thoải mái và linh hoạt hơn cho việc di chuyển hàng ngày. Thêm một điểm nhấn nữa trong thiết kế đó là phong cách thể thao hầm hố đặc trưng của dòng xe Vario Honda.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 5.

Màu sắc của Vario 125 sử dụng tông lạnh chủ đạo với hai màu Đen và Xanh đen. Ở phiên bản Đặc biệt, toàn bộ xe được phủ lớp sơn đen nhám cao cấp, tăng điểm nhấn bằng sọc màu vàng đậm phần thân xe khiến thiết kế tổng thể không những loại bỏ được sự đơn điệu mà còn trở nên thời thượng một cách tinh tế. Dòng chữ "VARIO" tông vàng được đúc nổi góc cạnh, là chi tiết tinh tế trong thiết kế đầy chất nam tính nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp của Vario 125.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 6.

Phiên bản Thể thao sử dụng màu Xanh đen cũng mang đến hình ảnh trẻ trung kích thích thị giác nhờ tông màu xanh kết hợp với bộ tem xe tương phản cao và vành xe màu vàng đồng nổi bật. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm những giá trị khác biệt, phá cách.

Phần đầu đèn được thiết kế vuốt nhọn về phía trước, cùng hệ thống đèn pha chiếu sáng trước và dãy đèn trang trí LED đẹp mắt, tạo hình ảnh nam tính cực ngầu, bắt trọn mọi ánh nhìn.

Đèn sau được trang bị đồng bộ LED giúp mang lại hình ảnh cao cấp. Đèn xi nhan sau tách rời đầy thể thao và cá tính, mang dáng dấp của những mẫu xe phân khối lớn, nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh gọn gàng, linh hoạt.

Vario 125 được trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiện đại, thể hiện đầy đủ, trực quan các thông số: như hành trình, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và hiện tại, thông số điện áp ắc quy, báo thay nhớt máy và hệ thống đèn cảnh báo (như đèn idling stop, dung dịch làm mát, báo động chống trộm, đèn báo lỗi phun xăng điện tử, ắc quy, chìa khóa thông minh),... thuận tiện cho người sử dụng.

Cùng với Honda, Vario 125 chính là trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mỗi hành trình nhờ những trang bị hướng đến sự tiện lợi và ưu việt.

Đi đầu cho sự tiện lợi, chính cổng sạc USB (Loại A, cường độ 2.1A) ở hộc đựng đồ phía trước giúp việc sạc điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi với dung tích lên đến 18 lít, cho phép chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu, tối đa hóa khả năng chứa đồ mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn.

Flex In Your Area 2023: Bùng nổ cá tính - Bật tung chất “ngông” thành thị cùng siêu phẩm xe Vario 125 hoàn toàn mới - Ảnh 7.

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key vận hành đơn giản, tích hợp nhiều tính năng giúp xác định vị trí xe và mở xe từ xa tiện lợi cùng chức năng báo động giúp tăng cường cảm giác an tâm cho người lái.

Đặc biệt, các khách hàng sở hữu Vario 125 chính hãng tại các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) sẽ được hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và dịch vụ sau bán hàng hậu mãi.

Flex in your area 2023 - Ra mắt siêu phẩm Vario 125 đã đem tới những trải nghiệm cực bùng nổ và khó quên trong lòng khách hàng. Với màn chào sân cực mãn nhãn, cùng các hoạt động giải trí đầy thách thức nhưng rất thú vị. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe nổi bật mang phong cách thể thao, vừa là bạn đồng hành, vừa là phụ kiện độc đáo, đẳng cấp cho các bạn trẻ.

Vario 125 mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 7 tháng 11 năm 2023 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ từ 40.735.637VNĐ cho phiên bản Đặc biệt và từ 41.226.545VNĐ cho phiên bản Thể Thao.