Sony bất ngờ hợp tác với Meizu trước khi ra mắt loạt thiết bị Xperia mới

Sony và Meizu vừa tuyên bố mối quan hệ hợp tác liên quan đến lĩnh vực phần mềm, nơi một số tính năngcủa Flyme sẽ chuyển sang smartphone Xperia.

Có một lưu ý là nhà sản xuất Nhật Bản sẽ chỉ lấy một số tính năng của Flyme và điều chỉnh chúng để hoạt động trên smartphone của họ. Thiết bị đầu tiên nhận được các ứng dụng Flyme sẽ là Xperia 1 III. Sau đó, các thiết bị khác sẽ làm điều tương tự. Trong suốt quá trình hợp tác, cả hai công ty sẽ nghiên cứu những tính năng nào của Flyme mà họ nên chuyển sang các thiết bị của Sony.

Điều đáng nói là người dùng Sony Xperia 1 III sẽ có thể truy cập nội dung chia sẻ sau khi cài đặt bản cập nhật hệ thống vào tháng 10. Ví dụ: đến cửa hàng ứng dụng, email, thời tiết và thông tin, và người dùng cũng có thể tận dụng các dịch vụ bản địa hóa toàn diện hơn do Flyme cung cấp.

Tất cả các tính năng trong giao diện người dùng của Meizu đến với smartphone Xperia là gì hiện vẫn chưa được biết đến. Vào ngày 26/10, Sony sẽ tổ chức một buổi giới thiệu và có lẽ công ty sẽ nói rõ hơn về vấn đề này.

Dòng sản phẩm smartphone của Sony thường không nhiều. Công ty đã ra mắt Xperia 10 III Lite, Xperia 1 III, Xperia 5 III và Xperia 10 III trong năm nay, vì vậy việc Sony cho biết sắp ra mắt một số sản phẩm Xperia mới vào ngày 26/10 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Sony bất ngờ hợp tác với Meizu trước khi ra mắt loạt thiết bị Xperia mới - 3

Hiện tại không có thông tin nào về các sản phẩm sắp ra mắt của Sony, tuy nhiên với việc Xperia nổi bật là thương hiệu smartphone và tablet nên có thể tin tưởng rằng các sản phẩm mà công ty ra mắt vào ngày 26/10 sẽ là smartphone hoặc tablet. Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính của Sony Xperia.