Sự kiện của Samsung có gì khiến fan đứng ngồi không yên?

Trong video “nhá hàng” mới nhất, Samsung đã hé lộ một số tùy chọn màu mới cho dòng Galaxy Z có thể gập lại

Cụ thể, trong tài khoản chính thức trên Youtube, Samsung đã đăng tải video với nội dung: Get ready to unfold something unmistakably you (tạm dịch: Hãy sẵn sàng mở ra những thứ không thể nhầm lẫn được). Những hình ảnh trong video ngầm tiết lộ một số nội dung trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2, sẽ diễn ra vào ngày 20/10 (Thứ Tư) tới. Trong video có "Galaxy Studio" với ba người ngoài hành tinh tùy chỉnh cách phối màu quần áo của mình.

Hình ảnh trong video.

Trước đó, phía nguồn tin Tron đã đăng tải thông tin về việc Galaxy Z Flip 3 sẽ có các màu mới: Xám, Hồng nhạt, Trắng, Xanh và Vàng. Mặt khác, nguồn tin Evleaks lại cho rằng đây là về các thiết bị gia dụng mới, những ô vuông màu gợi nhớ đến các tùy chỉnh đã thấy trong Samsung Bespoke - một loạt các thiết bị gia dụng trong Design Studio.

Sự kiện của Samsung có gì khiến fan đứng ngồi không yên? - 3

Cặp smartphone màn hình gập sẽ có các tùy chọn màu mới.

Rất có thể, Samsung sẽ tung ra một chiếc Galaxy Studio, cho phép người mua tùy chỉnh Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Tất nhiên, vẫn có khả năng dòng Galaxy S21, các thiết bị đeo như Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 plus sẽ có các màu sắc ăn khớp với chiếc smartphone màn hình gập.

Video tùy chỉnh giao diện của smartphone màn hình gập.

Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cũng đã đăng một vài video khác. Đầu tiên là việc tùy chỉnh giao diện bằng Galaxy Themes và Galaxy Z Flip 3 xuất hiện ở phần cuối. Ngoài ra, video cũng hé lộ về đa nhiệm với các tính năng chia đôi màn hình của Galaxy Z Fold 3.

Tất cả những động thái trên cho thấy Samsung đang nỗ lực hết mình vào các smartphone màn hình gập lại và khả năng tùy biến. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sự kiện này trong các tin bài sắp tới.