Galaxy Watch bất ngờ lộ diện trên website Samsung

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch rõ ràng có cả tùy chọn kích thước 42mm và màu Rose Gold. Tuy nhiên, kiểu dáng mẫu smartwatch thế hệ tiếp nối Gear S3 không có nhiều thay đổi.

Hôm 20/7 làng thiết bị đeo từng xuất hiện thông tin cho thấy mẫu smartwatch tiếp nối Gear S3 đã được FCC chính thức thông qua và thậm chí còn minh chứng cho đồn thổi tên gọi chính thức Galaxy Watch. Theo cập nhật mới nhất mẫu smartwatch thế hệ mới nhất Samsung Galaxy Watch đã lộ diện trên chính website của Samsung và đã nhanh chóng được Cnet screenshot làm bằng chứng.

Từ những hình ảnh chụp màn hình, có thể nhận thấy thông tin về giá bán, thời điểm chính thức ra mắt, đặc tả kỹ thuật vẫn bị Samsung giấu nhẹm. Tuy nhiên, có thể thấy rõ một điều là chiếc Samsung Galaxy Watch rõ ràng không có nhiều thay đổi về kiểu dáng. Mẫu Samsung Galaxy Watch cũng sẽ có kích thước mặt đồng hồ 42mm và tùy chọn màu Rose Gold. 

Ảnh chụp màn hình chiếc Galaxy Watch lộ diện trên website Samsung.

Theo giới công nghệ, rất có thể Samsung Galaxy Watch sẽ có 2 phiên bản mặt đồng hồ vì FCC trước đây từng đưa ra các số đo cho thấy sản phẩm mới có kích thước 30,2mm.

Samsung Galaxy Watch cũng sẽ được nhà sản xuất tích hợp 4G LTE, kết nối Wi-Fi tần số 2,4GHz, Bluetooth 4.2 LE. Gear S4 còn được Samsung trang bị những chức năng như theo dõi chất lượng giấc ngủ, đo huyết áp, và đương nhiên có khả năng chống thấm nước trong các hoạt động hằng ngày. Samsung Gear S4 sẽ có tất cả 4 tùy chọn màu sắc và có 2 phiên bản khác nhau về kích thước màn hình nhằm cạnh tranh với dòng smartwatch Apple Watch Series 4.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gear S4 nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào ngày 9/8/2018 cùng với mẫu smartphone Galaxy Note 9 và chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 4.