Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele xịn hơn Galaxy S22 Ultra

Theo các tin đồn, chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele tốt hơn Galaxy S22 Ultra.
Chia sẻ

Smartphone màn hình gập lại đang mở rộng hơn theo từng năm. Hiện tại, Samsung vẫn là nhà lãnh đạo thị trường này trong khi một số công ty khác đã phát hành điện thoại màn hình gập ấn tượng trong năm nay. Do đó, “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc sẽ phải chiến đấu nhiều hơn để giữ vị trí của mình. Và giờ đây, công ty đã nâng cấp hệ thống máy ảnh – vốn là nhược điểm của dòng Galaxy Z.

Đã có tin đồn cho rằng Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera tốt hơn Galaxy Z Fold 3 - có camera chính 12MP, camera tele 12MP với zoom quang học 2x và camera góc siêu rộng 12MP. Nguồn tin Esteemed Ice Universe hiện đã tiết lộ thông số kỹ thuật camera chính xác cho Galaxy Z Fold 4.

Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele xịn hơn Galaxy S22 Ultra - 1
Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele xịn hơn Galaxy S22 Ultra - 2

Theo đó, chiếc điện thoại Galaxy Z Fold tiếp theo sẽ có camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP với zoom quang 3x.

Thêm nữa, đây sẽ là camera tele 3x tốt nhất từ trước đến nay của Samsung - thậm chí còn tốt hơn cảm biến 3x trên Galaxy S22 Ultra. Điều này có thể khiến Galaxy Z Fold 4 trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất trong năm bên cạnh Galaxy S22 Ultra là “vua” chụp ảnh phóng to với ống kính tiềm vọng 10x.

Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele xịn hơn Galaxy S22 Ultra - 3

Tin đồn về camera của Galaxy Z Fold 4.

Do mục tiêu số một của Samsung với điện thoại màn hình gập lại là độ mỏng và dễ sử dụng nên hãng không thể nhồi nhét quá nhiều thứ vào một chiếc smartphone nặng 260 gram.

Tất nhiên, thuật toán nhiếp ảnh và mọi thiếu sót sẽ được khắc phục bằng phần mềm.

Theo các hình ảnh render bị rò rỉ gần đây, Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera giống Galaxy S22 Ultra gần như không lồi và màn hình bên trong và bên ngoài rộng hơn một chút. Theo các báo cáo trước đó, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Gen 1+ và không có khe cắm cho bút S Pen. Dự kiến, Samsung sẽ tiết lộ điện thoại vào tháng 8 cùng với Galaxy Z Flip 4 và đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5.