Galaxy Z Fold 6 quá đẹp, khiến Samfan mê mẩn

Video concept Galaxy Z Fold 6 mới nhất cho thấy sản phẩm có thiết kế cực đẳng cấp, tích hợp những phần cứng xịn sò nhất.

Mặc dù Galaxy Z Fold 5 mới được bán ra chỉ hơn 3 tháng nhưng những thông tin về dòng Galaxy Z Fold mới đã xuất hiện, kéo theo đó là những video concept từ các nhà sáng tạo.

Ảnh concept Galaxy Z Fold 6.

Theo video concept Galaxy Z Fold 6 mới nhất từ kênh YouTube Science & Knowledge, “siêu phẩm” này xuất hiện cực ấn tượng với thiết kế gần như không viền với phiên bản màu đỏ cực hút mắt. Thêm nữa, sản phẩm cũng đi kèm bút S Pen cùng màu. Ngoài ra, máy quét dấu vân tay được tích hợp dưới màn hình chính.

Galaxy Z Fold 6 quá đẹp, khiến Samfan mê mẩn - 2

Concept Galaxy Z Fold 6 màu đỏ.

Trong video, điện thoại cao cấp được đồn đoán tích hợp các thông số kỹ thuật như: khả năng chống nước IPX8; màn hình gậpDynamic AMOLED 7,6 inch với độ phân giải 1812 x 2176 pixel, tốc độ làm mới 165Hz, hỗ trợ HDR10+ và độ sáng tối đa 2500 nit; màn hình ngoài Dynamic AMOLED 6,2 inch với tốc độ làm mới 165Hz; kính cường lực Gorilla Glass Victus 3.

Về nhiếp ảnh, thiết bị sẽ có camera trước - tích hợp màn hình ngoài chất lượng 32MP; 3 camera sau. Bất ngờ hơn, video concept còn khẳng định Galaxy Z Fold 6 có pin 6.000 mAh cực "khủng" cùng khả năng sạc nhanh 65W.

Galaxy Z Fold 6 quá đẹp, khiến Samfan mê mẩn - 3

Galaxy Z Fold 6 sẽ được trình làng vào tháng 7 năm sau.

Chưa hết, Samsung sẽ tích hợp cho sản phẩm của mình chip Snapdragon 8 Gen 3 cùng đồ họa Adreno 750; RAM lên tới 16GB trong khi bộ nhớ trong lên tới 1TB. Về phần mềm, Galaxy Z Fold 6 sẽ chạy Android 14 cùng giao diện người dùng One UI 6.1. Cũng trong video, điện thoại màn hình gập còn xuất hiện thêm màu xanh lục và màu đen, hồng cực sang trọng.

Thêm nữa, giá bán của Galaxy Z Fold 6 sẽ khởi điểm ở mức 1.500 USD (tương đương 36 triệu đồng). Dự kiến, điện thoại màn hình gập sẽ được công bố vào tháng 7 năm sau.