Giải đấu LMHT: Tốc chiến có tiền thưởng 2,5 tỉ đồng

Không chỉ Liên Quân Mobile mà Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến cũng sẽ có những giải đấu với giải thưởng "khủng".

Sau giai đoạn tiền mùa giải, Riot Games Đông Nam Á sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đối tác khu vực tổ chức các giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021 dành cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Theo đó, giải đấu chuyên nghiệp Icon Series SEA mùa Hè 2021 khu vực Việt Nam sẽ do VNG tổ chức, bao gồm 10 đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp tranh tài, với cách thức tuyển chọn như sau:

- 6 đội tuyển được mời trực tiếp gồm có: RSG, Divine Esports, Team Flash, Cerberus Esports, EGO Esports, VEC Fantasy. Đây là các đội được mời, dựa theo 3 tiêu chí đánh giá chính là chất lượng chuyên môn (từ đội hình đăng ký tham dự), kế hoạch truyền thông của đội và kế hoạch vận hành đội tuyển của công ty chủ quản. 

- 4 đội tuyển có thành tích xuất sắc được tuyển chọn từ vòng loại, bao gồm: DRK Esports, GameHome Esports, Saigon Phantom, SBTC Esports.

Các đội tuyển tham dự giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021 sẽ thi đấu tập trung tại các địa điểm chỉ định của ban tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM, với tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỉ đồng. Trong đó, đội vô địch sẽ được nhận được 800 triệu đồng.

Thời gian thi đấu sẽ diễn ra vào các ngày từ thứ Năm tới Chủ nhật, với vòng bảng (BO5) kéo dài trong bốn tuần (từ 15/4 tới 9/05). Vòng playoff (BO7) sẽ diễn ra trong vòng một tuần, từ 26/5 - 30/5). Ngoài ra, 10 đội tuyển tham dự giải đấu còn nhận được kinh phí hỗ trợ của VNG với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Sau khi khép lại giải đấu này, các đội tuyển xuất sắc nhất của từng khu vực sẽ tham dự giải đấu quốc tế Super Summer.