Gian hàng Taiwan Excellence sôi động tại giải việt dã TP.HCM 2019

Taiwan Excellence mang đến không gian trải nghiệm làm nên nét độc đáo riêng cho giải chạy HCMC Marathon 2019 với sự tham gia của 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan trong hai ngày 12-13/1/2019.

Sáng ngày 13/1/2019, Taiwan Excellence tiếp tục đóng vai trò là nhà tài trợ chính của giải chạy HCMC Marathon 2019.

Bên cạnh sứ mệnh góp phần xây dựng lối sống năng động và lành mạnh trong mỗi cá nhân, Taiwan Excellence cũng có những đóng góp tích cực trong các dự án xã hội khác nhau nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cả cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

2019 là cột mốc đánh dấu 5 năm liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy nhằm lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam.

Năm nay Taiwan Excellence đã giới thiệu tầm nhìn mới, đó là Đột phá để Chinh phục, phù hợp với chủ đề Taiwan Excellence: Kiến tạo Chuẩn mực mới về Đột phá Công nghệ

Tại đây, bên cạnh hoạt động chính của giải chạy năm 2019, vận động viên cùng khách tham quan có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị khác cùng hơn 20 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan cùng hàng loạt những sản phẩm mới.

Ngoài những gian hàng công nghệ vốn đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng như ASUS, Transcend, MSl… không gian Taiwan Excellence năm nay còn quy tụ cả những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng trong đa dạng các lĩnh vực như thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM.