Google Pixel 3 Lite lộ video trên tay thực tế

Phiên bản rút gọn của mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 3 được khẳng định sẽ sở hữu cấu hình camera không thua kém những đàn anh của mình. Tuy nhiên, phiên bản Pixel 3 Lite sẽ có thiết kế thân máy bằng nhựa.

Google Pixel 3 Lite từng được nhắc đến cách đây không lâu như là bản rút gọn của mẫu smartphone cao cấp Pixel 3. Tính đến thời điểm hiện tại, Google Pixel 3 phiên bản Lite đã không ít lần xuất hiện trên các trang tin công nghệ smartphone. Qua những hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc Pixel 3 Lite gần như chắc chắn sẽ có thiết kế thân máy bằng nhựa thay vì kim loại kết hợp với kính như đàn anh Pixel 3.

Mới đây, Google Pixel 3 Lite lại một lần nữa xuất hiện, nhưng lần này thay vì là hình ảnh được dựng từ những nguồn thông tin rò rỉ thì lại là chiếc smartphone “bằng xương bằng thịt”. Qua nội dung video trên tay chiếc điện thoại Google Pixel 3 Lite này, có thể nhận thấy sản phẩm rõ ràng có thiết kế thân máy hai tông màu bằng nhựa, bảo mật vân tay ở mặt lưng và hoàn toàn không dùng thiết kế màn hình tai thỏ.

Về cấu hình, Google Pixel 3 Lite được tiết lộ sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,56 inch (tỉ lệ 18:9), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 4GB, ROM 32GB, pin dung lượng 2.915mAh và cài đặt sẵn Android 9 Pie. Phiên bản rút gọn của mẫu smartphone Pixel 3 cũng sẽ được Google trang bị camera 12,2MP f/1.8 với cảm biến kích thước 1/2,55 inch, kích thước điểm ảnh 1,4um và hỗ trợ chống rung quang học OSS. Camera trước của Pixel 3 Lite cũng sẽ đạt mức 8MP. Máy cũng vẫn được trang bị ngõ cắm tai nghe truyền thống 3,5mm, thiết kế 2 micro và giao tiếp USB Type-C.

Nếu không có gì thay đổi, Google Pixel 3 Lite và cả người anh em Pixel 3 Lite XL sẽ sớm được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Google I/O 2019 dự kiến diễn ra trong tháng 5/2019. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua video trên tay chiếc Google Pixel 3 Lite ngay sau đây: