Hàng không đồng loạt "trợ giá" mùa Tết, người dân đua nhau “săn” vé qua ví VNPAY

Biết tin hàng loạt hãng hàng không tung ưu đãi “khủng” trong dịp Tết, nhiều người tiêu dùng thông thái đã nhanh chóng áp dụng cách “săn” vé chuẩn 4.0 thay vì mua vé kiểu truyền thống.
Chia sẻ

Cơ hội bay giá rẻ trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Được biết, Vietnam Airlines tung 2 triệu vé giá chỉ từ 68.000 đồng, Bamboo Airways giảm tới 35% cho nhóm từ 2 người trở lên cho đến chương trình tăng tần suất bay kèm hỗ trợ xét nghiệm nhanh miễn phí của Vietjet Air… sẽ kéo dài đến hết tháng 2/2022 để đáp ứng nhu cầu về quê đón Tết cũng như kế hoạch du xuân của nhiều gia đình.

Vì “bão” sale vé Tết này, nhiều khách hàng thay vì mua vé tại quầy giao dịch hay ngồi “canh” ưu đãi trên website đã mau chóng tận dụng tính năng đặt vé trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY để “chốt đơn”.

Hàng không đồng loạt "trợ giá" mùa Tết, người dân đua nhau “săn” vé qua ví VNPAY - 1

Rất đơn giản, người dùng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng, chọn tính năng đặt vé máy bay, tìm kiếm chuyến bay phù hợp với nhu cầu, điền thông tin cá nhân và xác nhận thanh toán. Với tính năng này, người dùng không chỉ dễ dàng theo dõi thông tin chuyến bay của hơn 30 hãng hàng không mà còn so sánh được nhiều mức giá và thanh toán nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng có thể chủ động đặt vé mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hàng không đồng loạt "trợ giá" mùa Tết, người dân đua nhau “săn” vé qua ví VNPAY - 2

Nhiều bạn trẻ tối ưu thời gian bằng cách đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Anh Minh Vương (34 tuổi, Hà Nội), một dân văn phòng đang công tác xa nhà tâm sự: “Là công sở nên tôi luôn cố gắng tối ưu thời gian, đặc biệt cận Tết. Vì thế, khi biết ứng dụng ngân hàng có thể đặt được vé máy bay, tôi đã nhanh chóng mở ứng dụng, tham khảo giá vé, chủ động chọn chỗ phù hợp và xác nhận thanh toán luôn cho an tâm”.

Bên cạnh đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng, nhiều người tiêu dùng thông thái còn lựa chọn đặt vé máy bay trên ví điện tử để hưởng thêm nhiều quà ưu đãi mỗi ngày. Chia sẻ về ứng dụng ví điện tử đang dùng, chị Yến Trang (36 tuổi, Đà Nẵng) cho biết: “Nghe bạn giới thiệu mở ví VNPAY sẽ được tặng 200.000 đồng để đặt vé máy bay từ nay đến 28/02/2022 nên tôi cũng tranh thủ mày mò xem sao. Nào ngờ, được nhận 100.000 đồng tiền mặt và 400.000 đồng voucher thanh toán mua sắm, bao gồm ưu đãi vé máy bay. Bỗng dưng được “trợ giá” mùa Tết, cám ơn ví VNPAY”.

Hàng không đồng loạt "trợ giá" mùa Tết, người dân đua nhau “săn” vé qua ví VNPAY - 3

Đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng mang tới trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài cụm tính năng Đặt vé máy bay, các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY còn sở hữu một “kho” tiện ích đầy đủ và phong phú, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng bất cứ khi nào cần từ chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, nạp data 3G/4G, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, phí chung cư, đến các tiện ích mua sắm, giải trí…

Nhanh tay đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY để tối ưu thời gian và tiết kiệm chi tiêu mùa Tết 2022!

Đặt vé máy bay trên hàng chục ứng dụng ngân hàng lớn như: VCB Digibank, Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Techcombank F@st Mobile, MB Bank, Sacombank mBanking, BAOVIET Smart, VietABank EZMobile, SCB Mobile Banking, Eximbank Mobile Banking, AB Ditizen, SAIGONBANK Smart Banking, BIDC Mobile Banking Viet Nam, Kienlongbank Mobile Banking... và nhiều ứng dụng khác.

Thông tin chi tiết xem tại đây