Samsung xác nhận sự kiện tháng 2: Galaxy S22 Ultra sẽ thay thế Galaxy Note?

Giờ đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt tháng 2, hứa hẹn một chiếc Galaxy S22 Ultra "đáng chú ý".
Chia sẻ

Đúng như các tin đồn dự đoán, Samsung đang lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt điện thoại cao cấp vào tháng tới. Mặc dù công ty vẫn chưa xác nhận ngày chính xác cho sự kiện Unpacked tiếp theo nhưng ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh MX của Samsung Electronics, đã viết một bài đăng trên blog kèm video giới thiệu sự kiện.

Ông Roh hứa hẹn, tại sự kiện Unpacked vào tháng tới, chúng ta sẽ được thấy "thiết bị dòng S đáng chú ý nhất" mà Samsung từng sản xuất. Thêm vào đó, ông nhấn mạnh: "thế hệ tiếp theo của Galaxy S của chúng tôi sẽ tập hợp những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Samsung Galaxy vào một thiết bị tối ưu".

Samsung xác nhận sự kiện tháng 2: Galaxy S22 Ultra sẽ thay thế Galaxy Note? - 1
Samsung xác nhận sự kiện tháng 2: Galaxy S22 Ultra sẽ thay thế Galaxy Note? - 2

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh MX của Samsung Electronics.

Tất cả những điều này khiến giới công nghệ dự đoán hãng sẽ có tuyên bố chính thức về dòng Galaxy Note, đã bị “khai tử” vào năm 2021, sẽ trở lại trong năm nay dưới dạng khác. Trên thực tế, Galaxy S22 Ultra đã được đồn đoán áp dụng thiết kế tương tự phong cách của Galaxy Note20 Ultra (chiếc Galaxy Note cuối cùng được sản xuất), đồng thời tích hợp bút cảm ứng tích hợp với độ trễ cảm ứng thấp nhất từ trước đến nay.

Bài đăng trên blog của Roh kết thúc bằng câu khẳng định: "Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm Ultra đỉnh cao". Tuyên bố này có lẽ ngầm xác nhận tên của smartphone siêu cao cấp tiếp theo sẽ là Galaxy S22 Ultra, không phải Galaxy S22 Note.

Samsung xác nhận sự kiện tháng 2: Galaxy S22 Ultra sẽ thay thế Galaxy Note? - 3

Ảnh kết xuất Galaxy S22 Ultra với phong cách của Galaxy Note.

Thiết bị này sẽ giúp người dùng "sở hữu ban đêm - chụp những bức ảnh và video đẹp nhất và sáng nhất bằng điện thoại" cũng như "thống trị cả ngày với sức mạnh, tốc độ và những công cụ không thể tìm thấy ở sản phẩm khác", " tận hưởng những cải tiến nhờ trải nghiệm Galaxy thông minh nhất từ trước đến nay ". Ngoài ra, nhà lãnh đạo này cam kết người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi trở thành một phần của hệ sinh thái Galaxy bền vững nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về dòng flagship của Samsung trong các tin bài tiếp theo.