Hội nghị quốc tế Fablab Asia Network Conference lần thứ 4 sẽ diễn ra từ 2-6/5/2018

Hội nghị mang chủ đề “Co-create a better world”, cho phép các thành viên Fablab trong nước và quốc tế cùng chung tay hợp sức, làm việc cùng nhau trong suốt 3 ngày. Sự kiện được tổ chức tại TP.HCM.

Đại diện Fablab Vietnam cho biết sẽ tổ chức sự kiện Hội nghị kết nối Fablab châu Á lần 4 (4th Fablab Asia Network Conference) trong thời gian từ 2-6/5/2018 tại TP.HCM với chủ đề “Co-create a better world” (Chung tay tạo một thế giới tốt đẹp hơn).

Banner sự kiện.

Các đại biểu Fablab quốc tế sẽ có cơ hội làm việc với thành viên Fablab Vietnam để cùng tạo ra các giải pháp mới nhằm giải quyết một thách thức thực tế ở địa phương hoặc cải tiến một giải pháp hiện có.

Theo đại diện đại diện Fablab Vietnam, việc hợp tác sẽ thúc đẩy việc trao đổi văn hoá sâu hơn, chuyển giao kiến thức và giúp cả hai bên có được những hiểu biết mới về các vấn đề địa phương. Điều này sẽ đẩy nhanh quá trình học tập và đổi mới sáng tạo theo mục tiêu phát triển bền vững.

Việc kết nối sự kiện xuyên suốt như các kỳ hackathon (lần này kéo dài trong 3 ngày) sẽ đảm bảo vấn đề được giải quyết sẽ được triển khai và xây dựng dựa trên kết quả thực hiện, tương tự như cách Fablab Vietnam đang triển khai.