HOT: Samsung để lộ thiết kế gây “sốt” của Galaxy Note 21 Ultra

Video do Samsung đăng tải được cho là mang đến cái nhìn sớm về Galaxy Note 21 Ultra toàn màn hình.

Một bằng sáng chế được công bố gần đây chỉ ra rằng công nghệ camera dưới màn hình của Samsung đã được công ty nghiên cứu trong một thời gian dài, đang ở giai đoạn phát triển tiên tiến. Vì “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc được cho là đã có kế hoạch mang khả năng tương thích với S Pen cho Galaxy Z Fold 3 nên có thể đây không phải là thiết bị đầu tiên có camera selfie dưới màn hình. Thay vào đó, dòng Galaxy Note 21 có thể có vinh dự này.

HOT: Samsung để lộ thiết kế gây “sốt” của Galaxy Note 21 Ultra - 1

Galaxy Note 21 Ultra sẽ có thiết kế camera selfie ẩn dưới màn hình?

Trong khuôn khổ Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng - CES 2021 đang diễn ra, Samsung đã công bố các bản cập nhật cho chương trình Galaxy Upcycling - đã được công bố trở lại vào năm 2017. Ý tưởng cơ bản là tái sử dụng các thiết bị Galaxy cũ hơn để tạo ra các công cụ IoT và "gã khổng lồ" Hàn Quốc đã chia sẻ một video chi tiết hơn về chương trình.

Let's Go Digital đã phát hiện ra một chiếc điện thoại thông minh chưa ra mắt trong video có thiết kế toàn màn hình. Video cho thấy thiết bị có một camera selfie dưới màn hình. Vì Galaxy S21 sẽ giữ lại thiết kế camera selfie “đục lỗ” nên chiếc điện thoại trong đoạn video có thể là Galaxy Note 21 Ultra.

Tất nhiên, đó chỉ là suy đoán. Nhưng với nhiều nguồn tin cho rằng camera dưới màn hình của Samsung đã sẵn sàng nên Galaxy Note 21 Ultra dường như là một ứng cử viên khả dĩ.

Samsung xác nhận Galaxy S21 sẽ có trong một hộp bán lẻ nhỏ hơn và không có phụ kiện

Trong video, Samsung khen ngợi các công ty thu gọn hộp đựng và cũng nói về chất thải do công nghệ tạo ra. Đây là bằng chứng nữa cho thấy Apple đã truyền cảm hứng để công ty loại bỏ các phụ kiện khỏi hộp Galaxy S21. Điều này có nghĩa là loạt điện thoại mới sẽ xuất xưởng mà không có bộ sạc và có thể cả tai nghe.

HOT: Samsung để lộ thiết kế gây “sốt” của Galaxy Note 21 Ultra - 3

Ảnh concept Galaxy S21.

Mặt khác, Samsung rõ ràng đang có kế hoạch phát hành một bộ sạc có công suất cao hơn, giá phải chăng hơn cùng với loạt Galaxy S mới. Ngoài ra, hãng này cũng được cho là sẽ tặng miễn phí tai nghe không dây Galaxy Buds Pro với mọi đơn đặt hàng trước Galaxy S21 Ultra.

“Gia đình” Galaxy S21 sẽ được tiết lộ vào thứ Năm tuần này, ngày 14/01. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện, mời quý độc giả đón đọc trong các tin bài tiếp theo.