Huawei MediaPad M5 10 Pro lộ diện trước ngày ra mắt

Huawei MediaPad M5 10 Pro sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay tích hợp và cũng sẽ được bán kèm phụ kiện bàn phím kiêm cover bảo vệ.

Huawei gần đây được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu máy tính bảng MediaPad M5 10 Pro. Cập nhật mới nhất cho thấy Huawei MediaPad M5 10 Pro nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 sắp diễn ra trong tuần tới.

Tuy còn chưa chính thức được giới thiệu, nhưng may mắn là qua những nguồn tin rò rỉ, fan Huawei đã sớm có cơ hội nhận diện chiếc máy tính bảng MediaPad M5 10 Pro này. Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Huawei MediaPad M5 10 Pro sẽ được trang bị kèm phụ kiện bàn phím kiêm cover giúp bảo vệ toàn bộ thân máy. Mẫu tablet thế hệ mới của Huawei cũng sẽ có tùy chọn phiên bản màn hình 8 inch bên cạnh bản 10 inch.

Phiên bản Huawei MediaPad M5 10 Pro trang bị màn hình 10 inch được tiết lộ sẽ hỗ trợ độ phân giải 2560x 1600 pixel, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Huawei MediaPad M5 10 Pro cũng sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến nhận dạng dấu vân tay tích hợp và cũng sẽ có cả tùy chọn hỗ trợ bút cảm ứng M-Pen cũng như kết nối LTE.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh chiếc Huawei MediaPad M5 10 Pro ngay sau đây: