iPad Pro 2020 sẽ đi kèm bàn phím chuyển đổi kiểu cắt kéo

Năm nay, dòng iPad Pro 2020 có thể ra mắt cùng với cơ chế chuyển đổi kiểu cắt kéo cho Bàn phím thông minh

Apple đã cung cấp Bàn phím thông minh tương thích cho một số mẫu iPad trong một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, trong thời gian tới, phụ kiện phổ biến này có thể nhận được một bản nâng cấp quan trọng, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

iPad Pro 2020 sẽ đi kèm bàn phím chuyển đổi kiểu cắt kéo - 1

Theo nguồn tin DigiTimes, Apple đang phát triển một phiên bản mới của phụ kiện Bàn phím thông minh - Smart Keyboard, sử dụng cơ chế chuyển đổi kiểu cắt kéo, giống như trên MacBook Pro 16 inch vào tháng 11 năm ngoái. Chi tiết đầy đủ về cơ chế này vẫn chưa được cung cấp nhưng sự thay đổi sẽ mang lại trải nghiệm gõ thíchhơn nhiều. Xét cho cùng, phụ kiện thế hệ hiện tại sử dụng thiết kế vòm cao su không tiện cho di chuyển và không chắc chắn.

iPad Pro 2020 sẽ đi kèm bàn phím chuyển đổi kiểu cắt kéo - 2

iPad Pro 11 inch 2019.

Bàn phím thông minh được cải tiến dự kiến sẽ ra mắt cùng với dòng iPad Pro 2020 vào tháng 3. Đáng chú ý, thời gian này mâu thuẫn với một dự đoán trước đó của nhà phân tích có uy tín Ming-Chi Kuo. Hồi tháng 7 năm ngoái, ông Kuo cho rằng Apple sẽ cập nhật phụ kiện với thiết kế bàn phím mới vào cuối năm 2021.

Mặt khác, ông hy vọng “gã khổng lồ” có trụ sở tại Cupertino sẽ tập trung nỗ lực thay đổi bàn phím của mình vào MacBook Pro 13 inch mới và MacBook Air sẽ được cập nhật vào cuối năm nay.