Kingston chia sẻ những nâng cấp mới trên thiết bị lưu trữ, RAM và công nghệ bảo mật

Loạt thiết bị gồm RAM, SSD, SD Card và USB hỗ trợ mã hóa dữ liệu thế hệ mới Kingston đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ tin cậy từ phía người tiêu dùng trên thế giới.

Chiều ngày 17/9/2019, Kingston một trong những công ty hàng đầu thế giới về giải pháp lưu trữ, đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí nhằm chia sẻ về những nâng cấp công nghệ, sản phẩm và giải pháp lưu trữ thế hệ mới của mình.

Bà Weina Chen – PR Manager của Kingston cho biết, các dòng sản phẩm lưu trữ của Kingston hiện đã đáp ứng cho hầu hết nhu cầu sử dụng hiện nay, từ thẻ nhớ máy ảnh, smartphone, thiết bị lưu trữ di động cho máy tính, tới ổ cứng thể rắn SSD, bộ nhớ và thiết bị lưu trữ cho máy chủ…

Cũng theo bà Weina Chen, hiện nay Kingston đang giữ vị trí số 1 với thị phần ước tính 72,17 phần trăm, theo TrendForce. Xếp hạng 2018 đánh dấu năm thứ 16 liên tục TrendForce xếp Kingston ở vị trí trên cùng.

Bà Weina Chen – PR Manager của Kingston

“Bên cạnh đó, Kingston – với slogan năm 2019 là “Kingston is everywhere” – sẽ đẩy mạnh phát triển và áp dụng các công nghệ của mình vào các sản phẩm khác như là smartphone, máy hút bụi, thiết bị đeo tay cho đến các trung tâm dữ liệu lớn thay vì chỉ dành cho PC, laptop chuyên game như trước đây” Bà Weina Chen chia sẻ.

Về các giải pháp lưu trữ thế hệ mới, đại điện Kingston cho biết, các sản phẩm bộ nhớ mang thương hiệu của Kingston và Hyper X trên thị trường hiện nay như DRAM, SSD đều được thiết kế để đạt hiệu năng cao nhất, hướng đến nhóm người dùng là các game thủ, các nhà chuyên môn.

Trong đó, HyperX vừa mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ với công bố mới về FURY DDR4 và FURY DDR4 RGB series, cả hai đều được tối ưu hoá cho những nền tảng của Intel và AMD có hỗ trợ tính năng Plug N Play1. Việc này cho phép ép xung bộ nhớ một cách tự động ở các mức tinh chỉnh tiêu chuẩn của DDR4 1.2V. Với hiệu năng được nâng cấp, độ trễ thấp, thiết kế phong cách, được kiểm định tốc độ 100% và bảo hành trọn đời, Kingston dành trọn tâm huyết để mang đến trải nghiệm nâng tầm và độ tin cậy tốt nhất cho các game thủ và những người đam mê hệ máy PC.

Đối với SSD, Kingston cung cấp cho người dùng rất nhiều dải sản phẩm SSD cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, đơn cử là mẫu SSD KC2000 và A2000 với tốc độ truy xuất dữ liệu rất nhanh cho PC và laptop; SSD Kingston UV500 và USB bảo mật Kingston and ironKey. 

Theo khampha