JBL Live Beam 3 - tai nghe không dây được GenZ "săn lùng", thiết kế sáng tạo cho trải nghiệm khác biệt!

Không chỉ dừng lại ở âm thanh, dòng tai nghe Live Beam 3 của JBL còn mang đến trải nghiệm thú vị và tiện dụng nhờ vào hộp sạc thông minh được tích hợp màn hình cảm ứng.

Là một trong những ông lớn trên thị trường âm thanh, JBL luôn khẳng định ưu thế bằng việc cho ra mắt những sản phẩm tạo nên xu hướng. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua là JBL Live Beam 3, mẫu tai nghe được lòng GenZ nhờ những trải nghiệm độc đáo.

Tai nghe cool ngầu “làm mưa làm gió” giới GenZ

Để nói về độ cool ngầu, JBL Live Beam 3 có phần “át vía" nhiều đối thủ nhờ hộp sạc thông minh được tích hợp màn hình cảm ứng. Màn hình này có kích thước 1.45 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và có cảm ứng.

Màn hình này không chỉ là điểm nhấn thiết kế mà còn mang lại trải nghiệm điều khiển trực quan và tiện lợi. Người dùng có thể thay đổi bài hát, điều chỉnh âm lượng, bật/tắt chức năng chống ồn chủ động, và truy cập nhiều chức năng khác chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình.

JBL Live Beam 3 - tai nghe không dây được GenZ

Sáng tạo độc đáo từ vị trí JBL khiến việc sử dụng điện thoại để chuyển bài hay điều chỉnh âm thanh nay đã có thể cho vào thì “quá khứ".

Màn hình cảm ứng trên JBL Live Beam 3 cũng phát huy công năng khi kết nối với các thiết bị không hỗ trợ sử dụng ứng dụng, như TV hay đồng hồ thông minh, mang lại trải nghiệm sử dụng liền mạch, tối ưu. Trải nghiệm tiện dụng ngay trên hộp sạc đã đưa JBL Live Beam 3 trở thành một trong những sản phẩm tiên phong trên thị trường.

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị với hộp sạc thông minh, JBL Live Beam 3 còn là một phụ kiện thời trang phong cách và hiện đại. Nếu như hộp sạc đậm nét tương lai với màn hình cảm ứng 1,45 inch, hai tai nghe bên trong hộp sở hữu ngoại hình thời thượng với vỏ ngoài mịn màng, kết hợp viền brom sáng bóng trên phần chuôi.

JBL Live Beam 3 - tai nghe không dây được GenZ

Giao diện của màn hình này khá trực quan với các thông tin hiển thị tối giản đủ cho người dùng dễ dàng trong khi bấm chọn.

Cũng vì những trải nghiệm độc đáo và đầy sáng tạo, JBL Live Beam 3 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của GenZ - thế hệ xem tai nghe không chỉ là một phụ kiện dùng để giải trí, học tập hay làm việc mà còn thể hiện phong cách riêng của chính mình. Cùng mức giá dễ tiếp cận, JBL Live Beam 3 mang đến một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tai nghe thông minh, tiện lợi và thời trang.

Mẫu tai nghe dẫn đầu xu hướng 2024

Chất âm của tai nghe TWS Live Beam 3 được bảo chứng với củ loa dynamic 10mm đã được tùy chỉnh bởi JBL Signature Sound. Trình điều khiển Dynamic Driver 10mm, được cân chỉnh tỉ mỉ để mang đến một chất âm JBL Signature Sound cùng chuẩn Hi-Res tròn trịa và đầy đủ.

Kết hợp cùng 6 hiệu ứng âm thanh và 3 giả lập môi trường, tai nghe TWS mới này giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn một bản nhạc hay, cảm nhận được các tiết tấu và độ hoành tráng của một bộ phim hành động hay trò chơi thông qua âm thanh.

JBL Live Beam 3 - tai nghe không dây được GenZ

JBL Live Beam 3 được cân chỉnh tỉ mỉ để mang đến một chất âm JBL Signature Sound cùng chuẩn Hi-Res tròn trịa và đầy đủ.

Tính năng Personi-Fi thế hệ thứ 3 trên ứng dụng JBL Headphones App cho phép cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh, giúp điều chỉnh âm thanh phù hợp với thính giác của từng người dùng.

Khả năng chống ồn của một chiếc tai nghe là một tính năng khá cần thiết và quan trọng đối với người dùng, đặc biệt là GenZ - thế hệ vốn cần sự yên tĩnh và tập trung để “chữa lành", học tập hay làm việc. Trong trường hợp cần trò chuyện, tính năng xuyên âm sẽ giúp người dùng dễ dàng tương tác mà không cần tháo tai nghe.

Một tính năng khác đáng chú ý là Smart Talk - tự động giảm âm lượng và kích hoạt chế độ xuyên âm khi phát hiện người dùng đang nói chuyện. Điều này mang lại sự tiện lợi và không gián đoạn nếu bạn cần giao tiếp khi đeo tai nghe.

JBL Live Beam 3 - tai nghe không dây được GenZ

Với thiết kế hiện đại và hộp sạc tích hợp màn hình cảm ứng, Live Beam 3 nhanh chóng trở thành món phụ kiện được lòng GenZ.

Thời lượng pin lên đến 48 giờ, bao gồm 12 giờ nghe nhạc liên tục và thêm 36 giờ từ hộp sạc, JBL Live Beam 3 cũng là điểm đáng chú ý khi đảm bảo người dùng có thể sử dụng tai nghe suốt cả ngày mà không lo lắng về việc hết pin. Ngoài ra, tai nghe còn đạt chuẩn chống nước IP55, giúp bảo vệ sản phẩm trong các điều kiện sử dụng ngoài trời hoặc tập luyện thể thao.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và mức giá phải chăng, JBL Live Beam 3 đã được đề cử Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng tại Better Choice Awards 2024. Đây là giải thưởng thường niên do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Công ty cổ phần VCCorp đồng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

JBL Live Beam 3 - tai nghe không dây được GenZ

Better Choice Awards là giải thưởng tri ân và tôn vinh những "Giá trị Đổi mới sáng tạo" về sản phẩm, dịch vụ, thành tựu mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tạo ra điểm khác biệt khi không đi tìm "lựa chọn tốt nhất phân khúc", mà hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng để giúp họ tìm ra thương hiệu, sản phẩm phù hợp nhất.