Khám phá sức hút đặc biệt của laptop AI Zenbook S 14 - Copilot+ PC Intel tiên phong tại Việt Nam với 120 TOPs

Là thế hệ Copilot+ PC tiên phong được trang bị chip Intel Series 2, Laptop AI cao cấp siêu mỏng nhẹ Zenbook S 14 là tác phẩm hài hòa giữa công nghệ và nghệ thuật, dành cho giới văn phòng đa nhiệm, hoặc những người yêu thích sự độc đáo, khác biệt để tạo dấu ấn riêng.

Khi công nghệ cùng nghệ thuật cùng tạo ra "tác phẩm" siêu mỏng nhẹ

Laptop AI Zenbook S 14 thế hệ mới siêu mỏng, kết hợp hiệu năng với sự tinh tế. Máy đã được thiết kế lại hoàn toàn từ trong ra ngoài. Khung máy sử dụng chất liệu phủ Ceraluminum™ của ASUS, một loại gốm công nghệ cao với nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Khám phá sức hút đặc biệt của laptop AI Zenbook S 14 - Copilot+ PC Intel tiên phong tại Việt Nam với 120 TOPs- Ảnh 1.

Đây là dòng vật liệu được sử dụng trên Zenbook S 13 thế hệ trước nhưng được cả tiến hơn về màu sắc, kết cấu và độ cứng. Là dòng máy laptop văn phòng cao cấp, máy tập trung vào tính di dộng tối ưu với độ mỏng nhẹ chỉ 1,1cm và 1,2kg. Máy đạt độ mỏng nhẹ này nhờ sử dụng kỹ thuật CNC tiên tiến tạo ra thiết kế nguyên khối cũng lưới tản nhiệt hình học phía trên bàn phím.

Khám phá sức hút đặc biệt của laptop AI Zenbook S 14 - Copilot+ PC Intel tiên phong tại Việt Nam với 120 TOPs- Ảnh 2.

Kiến tạo đột phá trong ngành này cho sức mạnh vượt trội và dễ dàng chống hao mòn. Loại vật liệu này không chỉ bền bỉ mà còn là biểu tượng cho sự kiên cường và tính cá nhân. Cảm nhận sự nhẹ nhàng và mượt mà, màu sắc độc đáo, cảm ứng êm ái mang tinh thần Zen này để bước vào hành trình khám phá vượt thời gian.

Trao quyền "tự do" với thời lượng pin lên đến 27 giờ mà không cần phụ thuộc vào ổ cắm

Thời lượng pin dài là yếu tố quyết định chính đối với các dònglatop mỏng nhẹ. Và Zenbook S 14 không chỉ là một chiếc laptop mạnh, đây là AI PC - một bước tiến bộ vượt bậc về tối ưu điện năng tiêu thụ.

Không nói quá khi bảo rằng laptop AI Zenbook S 14 là một sự lựa chọn hàng đầu về thời lượng pin, với dung lượng viên pin lớn 72 Wh, theo ASUS thử nghiệm thì máy có thể hoạt động liên tục lên đến 27 tiếng đồng hồ. Đây là một con số khá lớn đối với dòng Laptop Lumia OLED có ngoại hình mỏng nhẹ và cấu hình cao. Như vậy, bạn có thể mang chiếc Laptop AI này đi làm văn phòng cả ngày mà không cần mang theo sạc.

Khám phá sức hút đặc biệt của laptop AI Zenbook S 14 - Copilot+ PC Intel tiên phong tại Việt Nam với 120 TOPs- Ảnh 3.

Laptop Copilot+ PC AI với SOC 120 TOPs

Zenbook S 14 mang sức mạnh AI thế hệ mới trong một kiểu dáng siêu mỏng nhẹ. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 (Series 2) với thiết kế hệ thống trên chip (SoC). Thiết kế SoC giúp giảm 27% kích thước bo mạch chủ để tăng hiệu suất làm mát tổng thể. Với RAM nhanh lên đến 32 GB và SSD PCIe 4.0 lên đến 1 TB, bộ xử lý có TDP lên đến 28W và 120 TOPS cho các ứng dụng AI cập nhật.

Khám phá sức hút đặc biệt của laptop AI Zenbook S 14 - Copilot+ PC Intel tiên phong tại Việt Nam với 120 TOPs- Ảnh 4.

Laptop AI Zenbook S 14 trang bị phím Windows Copilot chuyên dụng trên bàn phím ASUS ErgoSense để hỗ trợ Windows AI tức thì và bàn di chuột được mở rộng phù hợp với tỷ lệ khung hình 16:10 của màn hình. Điều này giúp tăng cường sự thoải mái và dễ sử dụng, cho phép điều chỉnh nhanh âm lượng, độ sáng màn hình nữa thông qua cử chỉ thông minh. Laptop AI Zenbook S 14 siêu nhỏ gọn có đầy đủ các cổng I/O, bao gồm hai Thunderbolt™ 4, một USB 3.2 Gen 2 Type-A, HDMI® 2.1 và một giắc cắm kết hợp âm thanh. WiFi 7 với chứng nhận ASUS WiFi Master Premium đảm bảo kết nối nhanh và đáng tin cậy.

Laptop AI Zenbook S 14 ưu tiên giảm tiếng ồn với hệ thống làm mát buồng hơi siêu mỏng tiên tiến có quạt IceBlade kép, cho phép chế độ làm mát xung quanh dưới 25 dB trong khi vẫn cho phép hiệu suất TDP lên đến 28 W khi cần. Lưới tản nhiệt hình học phía trên bàn phím tối đa hóa luồng không khí và giảm thiểu bụi bẩn xâm nhập.

Màn hình Lumina OLED hiển thị sống động

Laptop AI Zenbook S 14 vẫn trang bị chất lượng hiển thị với màn hình ASUS Lumina OLED 3K 120 đạt chuẩn Pantone và chứng nhận DisplayHDR True Black 500. Màn hình này mang đến hình ảnh sống động và HDR vượt trội, bao gồm 100% DCI-P3 đảm bảo màu sắc sống động.

Zenbook S 14 có hệ thống âm thanh bốn loa mạnh mẽ được chứng nhận bởi Harman Kardon, một kỳ tích kỹ thuật đáng chú ý trong một thiết bị mỏng như vậy. Âm thanh Dolby Atmos® đa chiều toàn dải, mang đến trải nghiệm nghe nhìn thực sự đắm chìm và sống động.

Khám phá sức hút đặc biệt của laptop AI Zenbook S 14 - Copilot+ PC Intel tiên phong tại Việt Nam với 120 TOPs- Ảnh 5.

Laptop AI Zenbook S 14 sẽ được bán chính thức từ ngày 10/10/2024 trên các đại lý toàn quốc với mức giá từ 44,99 triệu đồng. Đặc biệt trong thời gian này, những khách hàng mua máy sớm nhất sẽ được tặng chuột MD 200 trị giá 1.349 triệu đồng (chương trình áp dụng tại các đại lý và ASUS eshop).