Kingston Ra Mắt Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM, Dòng Bộ Nhớ Cao Cấp Cho Intel 800-series

Kingston công bố bộ sản phẩm CUDIMM DDR5 "Fury Renegade" hoàn toàn mới dành cho CPU Intel Core Ultra 200S, tốc độ lên tới 8400 MT/giây.

Kingston Technology, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM vào ngày 18/12 tới đây. Sản phẩm mới được thiết kế đặc biệt để tương thích hoàn hảo với bộ vi xử lý Intel 800-series, trước đây được biết đến với tên mã Arrow Lake, đem lại hiệu suất vượt trội cho các bo mạch chủ thế hệ mới.

Kingston Ra Mắt Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM, Dòng Bộ Nhớ Cao Cấp Cho Intel 800-series

Dòng Intel 800-series là nền tảng đầu tiên tích hợp Clock Drivers (CKD) vào mô-đun bộ nhớ CUDIMM theo tiêu chuẩn JEDEC, giúp nâng cao độ ổn định và khả năng truyền tín hiệu đồng hồ khi kết nối với bo mạch chủ. Các mô-đun DDR5 này hoạt động ở tốc độ 6400MT/giây, nhờ tích hợp Client Clock Driver (CKD), giúp tín hiệu đạt độ tin cậy cao hơn khi được truyền tải đến bộ nhớ.

Sản phẩm Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM có hai phiên bản RGB và không RGB, hỗ trợ tốc độ ép xung lên đến 8400MT/giây với các tùy chọn dung lượng 24GB (mô-đơn) và 48GB (bộ kênh đôi), đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng yêu cầu hiệu suất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Kingston FURY UDIMM với cấu hình XMP và EXPO cũng có thể hoạt động tốt trên bo mạch chủ Intel 800-series nhờ cùng loại kết nối 288 chân. Tuy nhiên, người dùng cần kiểm tra khả năng tương thích trên danh sách nhà cung cấp bo mạch chủ được chứng nhận (QVL) hoặc công cụ Kingston Configurator để đảm bảo tốc độ và dung lượng hỗ trợ tối ưu.

  • RAM DDR5 CL40 CUDIMM dung lượng 24GB, tốc độ 8400MT/giây, phiên bản màu bạc, hỗ trợ XMP.
  • RAM DDR5 CL40 CUDIMM dung lượng 48GB (kit 2), tốc độ 8400MT/giây, phiên bản màu bạc, hỗ trợ XMP.
  • RAM DDR5 CL40 CUDIMM dung lượng 24GB, tốc độ 8400MT/giây, phiên bản màu trắng, hỗ trợ XMP.
  • RAM DDR5 CL40 CUDIMM dung lượng 48GB (kit 2), tốc độ 8400MT/giây, phiên bản màu trắng, hỗ trợ XMP.
  • RAM DDR5 CL40 CUDIMM dung lượng 24GB, tốc độ 8400MT/giây, phiên bản màu bạc, trang bị hiệu ứng ánh sáng RGB, hỗ trợ XMP.
  • RAM DDR5 CL40 CUDIMM dung lượng 48GB (kit 2), tốc độ 8400MT/giây, phiên bản màu bạc, trang bị hiệu ứng ánh sáng RGB, hỗ trợ XMP.

Kingston Ra Mắt Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM, Dòng Bộ Nhớ Cao Cấp Cho Intel 800-series

Đại diện Kingston chia sẻ: “Các mô-đun Kingston FURY Renegade CUDIMM đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu và Intel XMP, đảm bảo hiệu suất ổn định trên bo mạch chủ Intel Z890 và vi xử lý Intel Core Ultra Series 2. Chúng tôi tin rằng dòng bộ nhớ DDR5 CUDIMM có khả năng ép xung cao này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhóm người dùng chuyên nghiệp, giúp họ đẩy mạnh giới hạn của hệ thống mà vẫn giữ được tính toàn vẹn của tín hiệu.”

Với tốc độ ấn tượng và khả năng hỗ trợ ép xung cao, Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm hiệu suất đột phá trong các hệ thống máy tính cao cấp.