Lộ diện Galaxy A22 5G giá siêu rẻ của Samsung

Năm ngoái, Galaxy A42 5G là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung, nhưng năm nay mọi thứ sẽ khác.

Trong khi Galaxy A32 5G vừa ra mắt là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung hiện tại thì một báo cáo mới cho biết, chiếc điện thoại này có thể không giữ được vương miện trong một thời gian dài bởi vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể sớm ra mắt Galaxy A22 5G với tư cách là smartphone 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay.

Lộ diện Galaxy A22 5G giá siêu rẻ của Samsung - 1

Vào cuối năm ngoái, báo cáo từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ phát hành Galaxy A22 5G vào nửa cuối năm 2021. Trước khi thiết bị này được công bố chính thức, GalaxyClub đã tiết lộ một vài chi tiết về chiếc điện thoại này.

Theo công bố, Galaxy A22 5G sắp tới sẽ mang số hiệu SM-A226B. Không giống như hầu hết các smartphone của Samsung hiện nay, đó sẽ là một thiết bị ODM, giống như Galaxy Tab A7 Lite (SM-T225) sắp ra mắt.

Hơn nữa, Galaxy A22 5G được cho là có hai cấu hình bộ nhớ RAM và không gian lưu trữ. Khách hàng có thể nhận nó với các tùy chọn màu Xám, Trắng, Xanh lục nhạt hoặc Tím. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Samsung sẽ bán điện thoại này ở cả châu Á và châu Âu.

Thật không may, GalaxyClub không có bất kỳ thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này nhưng nó có thể xuất hiện thêm trong thời gian tới.