Lộ diện phiên bản Max của dòng sản phẩm ZenFone 5

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc ZenFone 5 Max cũng mang phong cách viền màn hình siêu mảnh mai với phần khuyết dáng ‘tai thỏ’ tựa như người anh em ZenFone 5, ZenFone 5Z ra mắt gần đây.

Không lâu sau khi chính thức giới thiệu ZenFone 5 Series trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 vừa qua, Asus được cho rằng đang chuẩn bị cho việc tung ra thị trường thêm một phiên bản mới của dòng sản phẩm này.

Theo cập nhật, đại diện mới của dòng smartphone ZenFone 5 sẽ mang tên ZenFone 5 Max và cũng đã được Hiệp hội Wi-Fi (Wi-Fi Alliance) thông qua. Chưa dừng lại ở đây, ZenFone 5 Max cũng đã lộ nhiều chi tiết phần cứng quan trọng thông qua tiết lộ mới nhất từ Geekbench. Cụ thể, chiếc ZenFone 5 Max sẽ được trang bị BXL Qualcomm 8 nhân xung nhịp chuẩn 1,6GHz (có thể sẽ là mẫu Snapdragon 660), RAM dung lượng 4GB.

Qua những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể nhận thấy chiếc ZenFone 5 Max cũng mang phong cách thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng và cũng na ná chiếc iPhone X. Hình ảnh mặt lưng máy cũng cho thấy rõ ràng Asus trang bị camera kép ở mặt sau phiên bản Plus này. Asus ZenFone 5 Max hiện được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD+ (tỷ lệ khung hình 18:9) và cũng trang bị ngõ USB Type-C. Tiếc là thông tin về dung lượng pin của chiếc ZenFone 5 Max hiện vẫn còn là một ẩn số.

Như KenhTinGame từng thông tin, ZenFone 5 và ZenFone 5Z là sản phẩm đầu tay được Asus thiết kế theo phong cách smartphone khung viền màn hình siêu mảnh mai trong đó điểm nhấn chính là kiểu "tai thỏ" giúp tăng đáng kể diện tích màn hình so với mặt trước máy, vừa tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung, vừa tăng không gian trải nghiệm hơn hẳn kiểu thiết kế màn hình 18:9 từng được ứng dụng trên chiếc ZenFone Max Plus. Hiện tại, Asus chưa có kế hoạch mở bán mẫu smartphone cao cấp ZenFone 5Z tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo tiết lộ của đại diện Asus, chiếc ZenFone 5 và cả phiển bản rút gọn ZenFone 5 Lite sẽ được lên kệ trong tháng 4 với mức giá rất hấp dẫn.

Hình ảnh chiếc ZenFone 5 Max và đặc tả kỹ thuật rò rỉ từ nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench: