MacBook Pro 16 inch mới nhất đã có hàng "tân trang", giá bán giảm ngót nghét 10 triệu

Chiếc MacBook Pro 16 inch mới được trang bị bàn phím cải tiến của Apple, chứ không phải bàn phím butterfly gây ra nhiều rắc rối trước đây.

Gian hàng refurbished (tân trang) của Apple là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone, iPad hay MacBook với mức giá rẻ hơn 400 USD - tương đương gần 10 triệu đồng. Chất lượng của những sản phẩm refurbished này vẫn được đảm bảo, và cũng có bảo hành giống như mọi sản phẩm mới khác.

Apple đã đưa chiếc MacBook Pro 16 inch mới nhất của mình vào gian hàng refurbished, với giá bán giảm 360 USD. MacBook Pro 16 inch refurbished với mức giá rẻ nhất là 2.040 USD, phiên bản chip Core i7, RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 512GB.

MacBook Pro 16 inch mới nhất đã có hàng tân trang, giá bán giảm ngót nghét 10 triệu - Ảnh 1.

Và tất nhiên, chiếc MacBook Pro 16 inch mới được trang bị bàn phím cải tiến của Apple, chứ không phải bàn phím butterfly gây ra nhiều rắc rối trước đây. Một chiếc MacBook Pro 16 inch hoàn toàn mới như trên sẽ có giá bán là 2.400 USD.

Nếu bạn quyết định bỏ ra hơn 2.000 USD cho một chiếc MacBook Pro, thì số tiền 360 USD có thể không phải là một vấn đề quá lớn. Nhưng nó vẫn là 360 USD, mà với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể mua thêm một chiếc tai nghe AirPods Pro, hay thậm chí là một chiếc iPad.

Điểm hạn chế duy nhất của gian hàng refurbished đó là bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn, có thể phiên bản cấu hình bạn mong muốn sẽ không có. Tất cả phụ thuộc vào việc những thiết bị nào được gửi trả lại Apple. Nhưng cho đến nay, MacBook Pro 16 inch mới nhất có vẻ như là sản phẩm đáng chú ý nhất trong gian hàng refurbished của Apple.

Tham khảo: BusinessInsider