MSI PL62 7RC - Chiếc laptop thanh lịch nhưng vẫn đủ sức chơi mọi game hay trên đời

Chiếc laptop tổng hòa được thiết kế, tính cơ động và cấu hình phục vụ không chỉ game thủ mà còn cả những nhân viên văn phòng cần một chiếc laptop đủ mạnh để vừa làm việc vừa chiến game, lại đủ rẻ để không... cháy túi

MSI là cái tên đã quá quen thuộc với các game thủ và người dùng sử dụng laptop cấu hình cao ở Việt Nam, với các mẫu laptop chơi game mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng phụ trợ hữu ích. Bên cạnh dòng sản phẩm chủ lực là G series phục vụ cho game và đồ họa hạng nặng, MSI còn có một dòng sản phẩm rất chất lượng nữa phục vụ cho văn phòng, giải trí và tác vụ đồ họa cơ bản là P series. Mẫu laptop PL62 7RC chính là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm này. Nó tổng hòa được thiết kế, tính cơ động và cấu hình phục vụ không chỉ game thủ mà còn cả những nhân viên văn phòng cần một chiếc laptop đủ mạnh để vừa làm việc vừa chiến game, lại đủ rẻ để không... cháy túi

MSI PL62 7RC - Chiếc laptop thanh lịch nhưng vẫn đủ sức chơi mọi game hay trên đời
MSI PL62 7RC - Chiếc laptop thanh lịch nhưng vẫn đủ sức chơi mọi game hay trên đời

Khác với những người anh em G series có thiết kế hầm hố mang tông đỏ đen đậm chất game thủ, các mẫu laptop thuộc P series đều có vỏ màu trắng bạc - cứng cáp, thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở hơn. PL62 7RC có kích thước khá gọn nhẹ, khi chỉ có độ dày từ 22-29mm, cùng với trọng lượng vẻn vẹn 2.2kg. Chính vì vậy mà máy phù hợp với cả đối tượng người dùng là nam hay nữ giới.

Màn hình 15.6” độ phân giải Full HD có không gian hiển thị lớn, cho hình ảnh sắc nét và đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là với khả năng hiển thị 94% dải màu NTSC (100% sRGB), PL62 7RC cũng là một lựa chọn vô cùng thích hợp với những ai làm việc với các tác vụ chỉnh sửa, biên tập ảnh/video và cần độ chính xác màu cao.

Pin 6cell của máy cũng đảm bảo thời lượng sử dụng rất tốt với các tác vụ thông thường. Hệ thống tản nhiệt của máy cũng là một điểm sáng, khi vẫn sử dụng thiết kế tản nhiệt Cooler Boost lừng danh của MSI.

MSI PL62 7RC - Chiếc laptop thanh lịch nhưng vẫn đủ sức chơi mọi game hay trên đời

Trái với vẻ ngoài trang nhã, phần cứng của PL62 7RC vẫn mạnh mẽ theo đúng truyền thống của hãng máy tính tới từ Đài Loan. Mang trong mình CPU i5-7300HQ, 8GB RAM DDR4, ổ cứng HDD dung lượng 1TB và card đồ họa nVidia MX150 2GB GDDR5, chiếc laptop này dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu lướt web và văn phòng.

Các tác vụ nặng hơn như chỉnh sửa ảnh, đồ họa 2D/3D cơ bản cũng không phải là vấn đề với PL62 7RC. Và dù không phải là sản phẩm thuộc dòng chơi game, nhưng khả năng chơi game của PL62 cũng rất đáng nể. Card đồ họa MX150 có hiệu năng ngang ngửa với GTX960M – mẫu card đồ họa chơi game trung cấp cho laptop rất phổ biến ở thế hệ trước.

Tuy nhiên nó lại tiêu thụ điện ít hơn và đồng thời chạy mát hơn nhiều. Thử nghiệm nhanh các tựa game online phổ biến hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Overwatch hay CS:GO thì PL62 7RC đều có thể chơi tốt ở mức chất lượng hình ảnh High hoặc Ultra. Thậm chí ngay cả với tựa game bắn súng đang hot hiện nay là PUBG, chiếc laptop này vẫn đáp ứng được mức khung hình 35-50 ở thiết lập Very Low.

undefined
undefined

Với rất nhiều ưu điểm như đã nêu ở trên, MSI PL62 7RC là một lựa chọn rất đáng quan tâm nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop, cho dù mục đích sử dụng của bạn là gì. Mức giá hơn 19 triệu đồng (có kèm Windows 10 bản quyền) là rất hợp lí so với những gì mà sản phẩm này mang lại. Máy đang có mặt tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là trong thời gian này, khi mua máy dưới dạng trả góp thì tổng số tiền bạn phải bỏ ra còn ít hơn so với trả trực tiếp 100%, đồng thời Pico cũng tặng kèm bộ quà rất giá trị từ MSI (balo rút, bàn di chuột, chuột chơi game, tai nghe).

Có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm Gaming Laptop của MSI tại:

- Websites: https://vn.msi.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/MSIGamingVietnam/

- Group MSI Laptop: https://www.facebook.com/groups/msigamingvn/