MU Strongest ra mắt: Người chơi háo nức trẩy hội

Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018 vừa qua, MU Strongest lại một lần nữa đem lục địa MU vĩ đại trở lại, và cộng đồng lại tiếp tục sôi sục, người chơi kéo vào các máy chủ mới để tiếp tục hành trình chinh phạt Kundun của mình.

Ngay từ những phút giây đầu tiên trở lại, MU Strongest đã được đón nhận một cách nhiệt liệt từ cộng đồng game thủ. Khắp các diễn đàn, game thủ MU Strongest liên tục kêu gọi lập bang hội, tìm người chơi chung, … náo nức như những ngày đầu tiên MU Online đến với người chơi. Thậm chí có cả người chơi tại Đài Loan cũng muốn trải nghiệm Lorencia một lần nữa cùng MU Strongest.

Người chơi khắp nơi kêu gọi tìm bạn

Nhìn chung trong ngày đầu mở cửa phiên bản không reset, người chơi đang có sự phấn khích nhất định khi những góp ý trong giai đoạn Alpha Test đều đã được tiếp thu và tiến hành chỉnh sửa. Về mặt hình ảnh, MU Strongest đã được tinh chỉnh gọn gang hơn, font chữ trở nên phù hợp hơn với người chơi, nhưng vẫn giữ nguyên những yếu tố ma mị trong tạo hình, khung cảnh,… toát lên chất MU trong từng bản đồ.

Tại nơi góc nhỏ của quán rượu Lorencia, không ít những cao thủ một thời tụ tập và chờ đợi bạn bè đã hẹn sẽ cùng trở lại lục địa MU. Với số lượng Mutizen khá “khủng”, nên nhà phát hành cũng đã phải ra mắt đến 6 máy chủ để có thể đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Người chơi khắp nơi kêu gọi tìm bạn

Tái hiện 15 năm kinh điển của MU Online, MU Strongest cũng chào đón không ít cao thủ xuất hiện trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Bên cạnh một vài cái tên được đồn đoán thuộc về những tên tuổi nổi tiếng như TayChoiBoGia, thương hiệu nổi tiếng của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, thì nhiều tài khoản khá “vip” cũng được game thủ hoài nghi là các cao thủ một thời tái xuất. Thậm chí nhiều game thủ đã … nhận người quen ngay lập tức, và sau đó là những màn chào hỏi trên khắp các kênh thế giới.

Một cao thủ ẩn danh vừa tái xuất?

Một trong những tính năng được game thủ chờ đón nhất là tính năng Guild. Guild chính là nền tảng cộng đồng vững mạnh nhất, và nhiều game thủ kỳ vọng đây sẽ là nơi kết nối cộng đồng với nhau thông qua nhiều hoạt động đặc thù. Các phiên bản tựa game MU trong quá khứ đã không thể đáp ứng nhu cầu về một Guild đoàn kết và vững mạnh, nên với MU Strongest, người chơi rất kỳ vọng vào tính năng này. Không để các Mutizen thất vọng, tính năng Guild của MU Strongest được trau chuốt khá kỹ lưỡng để có thể kết nối người chơi thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Tính năng tiệc rượu của Guild là điểm hấp dẫn mà nhiều game thủ đã rất thích thú. Đây là tính năng cho phép người chơi nhận thêm điểm kinh nghiệm thông qua việc trả lời câu hỏi.

Tính năng Guild giúp Mutizen có thể kết nối với nhau.

Có thể nói, ngày đầu mở cửa chính thức của MU Strongest đã lại thổi luồng sinh khí vào Lorencia và toàn lục địa MU. Giấc mơ của những Mutizen về một tựa game đậm chất MU và phù hợp với lối chơi hiện đại đã được đáp ứng đầy đủ. Cuộc phiêu lưu của các Mutizen lại bắt đầu.

Tải game tại: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090
Tranng chủ: http://mus.zing.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/
Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/
Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/mustrongestvng