MWC 2019: LG sẽ ra mắt smartphone màn hình gập?

Mẫu smartphone màn hình gập của LG được tiết lộ sẽ có thiết kế tương tự chiếc ZTE Axon M thay vì thiết kế một thiết bị với duy nhất màn hình có thể gập đôi khi cần thiết.

Thời điểm đầu năm có lẽ là khoảng thời gian phấn khích nhất đối với dân ghiền sản phẩm công nghệ khi không ít tên tuổi liên tục tung ra những sản phẩm “hot” trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES tại Las Vegas (Mỹ). Hiện tại, CES 2019 đã khép lại, song vẫn còn trước mắt sự kiện MWC 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều siêu phẩm cao cấp, khuấy động làng smartphone. Gần đây, Xiaomi và cả Sony đã chính thức xác nhận sẽ có mặt trong khuôn khổ MWC 2019. Mới đây, LG cũng được cho rằng sẽ tham dự và đáng chú ý là nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng này sẽ mang đến mẫu smartphone màn hình gập.

Mẫu smartphone LG dự kiến ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019 được tiết lộ có thiết kế giống chiếc Axon M của ZTE.

Nguồn tin Hàn Quốc Naver tiết lộ mẫu smartphone màn hình gập mà LG mang đến sự kiện này sẽ có thiết kế màn hình gập tựa như chiếc ZTE Axon M. Siêu phẩm của LG cũng được khẳng định sẽ có khung viền màn hình rất mảnh mai, tăng cường tối đa trải nghiệm thị giác cho người dùng khi ghép hai màn hình lại làm một. Sở dĩ LG chọn giải pháp này thay cho thiết kế một sản phẩm với màn hình hoàn toàn dẻo để có thể uốn cong hay gập đôi là vì muốn sản phẩm không trở nên quá đắt đỏ.

Mẫu smartphone màn hình gập của LG cũng được tiết lộ thêm rằng sẽ hỗ trợ khả năng tương tác không chạm, tức người dùng không cần phải chạm trực tiếp lên bề mặt màn hình cảm ứng. Thiết bị này có thể nhận ra những cử chỉ của người dùng từ khoảng cách 20-30cm. Công nghệ điều khiển không chạm này được cho rằng sẽ có mặt trên các smartphone LG dòng G-Series và V-Series.