Ngắm chiếc tivi "nét căng" nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt

Chiếc tivi xịn xò mà Hà Trúc sử dụng có giá không hề rẻ vì nó sở hữu hàng loạt những điểm đặc biệt dưới đây!
Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 1.

Hà Trúc hiện là một trong những travel blogger, beauty blogger nhận được nhiều sự chú ý đối với đông đảo bạn trẻ. Hà Trúc ghi điểm không chỉ vì gương mặt xinh xắn, cách làm việc chỉn chu với nghề blogger, mối tình đẹp với chàng phi công điển trai, mà còn rất thường xuyên chia sẻ tận tâm những sản phẩm cô nàng sử dụng.

Hà Trúc hiện nay ngoài việc là blogger, cô nàng còn kiêm luôn việc kinh doanh khá bận rộn. Bằng chứng cho sự chăm chỉ của Hà Trúc chính là việc cô nàng đã tậu hẳn căn nhà thứ 2 vào đầu năm 2022. Trong không gian nơi ở mới mà Hà Trúc chia sẻ, cô nàng cũng sở hữu hàng loạt những thiết bị công nghệ hiện đại. Điển hình chính là một chiếc TV cực xịn xò, lạ mắt đến từ Samsung.

Title_3

1. Chiếc TV đến từ Samsung, thương hiệu với chuỗi hệ thống bán hàng trên toàn cầu, một trong những thương hiệu công nghệ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

2. Thiết kế độc đáo, mới lạ, phù hợp với bất kỳ không gian nào của căn hộ.

3. Định hình phong cách sống của những bạn trẻ, những người yêu thích sự mới lạ, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

4. Sở hữu những công nghệ vượt trội về màn hình, màu sắc, độ phân giải, âm thanh hay kết nối.

5. Nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 5.

Không đơn thuần là chiếc TV thông thường, The Serif của Samsung mang đến một tổng thể hoàn thiện, lạ mắt, phù hợp với nhiều vị trí trong ngôi nhà của người dùng. Với thiết kế độc đáo và tinh tế này, chiếc TV của Samsung phù hợp hoàn hảo với mọi phong cách nội thất, từ phức tạp cho đến tối giản.

TV có 2 size 55 inch và 65 inch để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Thiết kế TV có dạng khối chữ “I” kết hợp với khung viền thanh mảnh đã làm nên một biểu tượng mang đậm dấu ấn từ Samsung.

Chiếc TV có thể đặt được ở bất kỳ đâu trong nhà cũng tạo cảm giác thoải mái, thời thượng

Bên cạnh đó, The Serif còn có chân để linh hoạt, dễ dàng tháo rời, thuận tiện di chuyển trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ... mà không cần tốn quá nhiều sức.

Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 7.

The Serif còn có chân để linh hoạt, dễ dàng tháo rời

Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 8.

TV Samsung sở hữu độ phân giản Ultra HD 4K, thiết bị cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Với tính năng này, bạn có thể tận hưởng những khung hình có hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 9.

Trải nghiệm xem phim, giải trí của bạn sẽ được nâng cấp hơn

Bên cạnh đó, The Serif còn sở hữu công nghệ chấm lượng tử độc quyền kết hợp trong thiết bị giúp tái tạo 100% dải màu sắc mang đến trải nghiệm màn ảnh chân thật. Kết hợp với nó là công nghệ HDR 10+ tích hợp trong thiết bị còn giúp điều chỉnh độ sáng, làm rõ nét và sống động hơn.

Ngoài công nghệ chính về màn hình, TV còn có âm thanh vòm mạnh mẽ với công suất loa 40W mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thật. Công nghệ Supreme UHD Dimming chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần. Đồng thời tính toán chính xác các thông số từ màu sắc, độ tương phản cho đến độ nét.

Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 10.

TV tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay

Với chế độ Ambient Mode+ bạn sẽ tạm biệt màn hình chờ màu đen đơn điệu, nhàm chán. Thay vào đó là một màn hình chờ sinh động với nhiều lựa chọn như: Thời tiết, thời gian, họa tiết hoa lá... Tất cả tạo không gian nội thất gia đình thêm mới mẻ và nghệ thuật hơn.

Công nghệ kết nối không dây NFC trên TV cũng cho phép bạn thưởng thức nội dung từ điện thoại, chuyển tiếp liền mạch lên TV chỉ bằng một chạm lên cạnh TV.

Ngắm chiếc tivi nét căng nhà Hà Trúc, thiết kế cực đẹp và lạ mắt - Ảnh 11.

Công nghệ kết nối không dây NFC

Samsung Lifestyle TV - The Serif - Đẹp trong mọi không gian

Có thể thấy mỗi việc chọn TV thôi cũng đã chứng minh cho gu thẩm mỹ lẫn tính cách và độ giàu có của Hà Trúc rồi đúng không? Còn bạn thì thế nào?

https://KenhTinGame.Com/ngam-chiec-tivi-net-cang-nha-ha-truc-thiet-ke-cuc-dep-va-la-mat-20220511160835847.chn