Ngắm combo chuyên cho game thủ di động giá tầm 10 triệu đồng

Trọn bộ Combo gaming gear của Corsair gồm 5 món chuột, bàn phím, tai nghe, giá đỡ chuyên dụng, pad chuột tích hợp sạc không dây Qi có giá bán tầm 10 triệu đồng. Với bộ combo này, game thủ có thể vô tư chiến game PC trên màn hình lớn cả trong phòng khách, sạc pin không dây cho chuột hoặc cả những mẫu smartphone không hỗ trợ chuẩn sạc Qi.

Giải trí với game trên máy tính ngày càng trở nên thú vị hơn vì thị trường xuất hiện không ít phụ kiện đã chuyển sang thiết kế không dây hoàn toàn, mang lại sự thoải mái tối đa cho game thủ. Để có thể giải trí thật đã với game PC mà không cần phải ngồi khư khư ôm máy tính là điều mà không ít game thủ mong đợi ngày nay. Tuy nhiên, thị trường hiện tại không có nhiều lựa chọn trọn gọi cho nhu cầu giải trí không dây thực thụ.

Nếu thực sự có nhu cầu giải trí với game PC và mê Corsair, hãy điểm qua bộ Combo chuột, tai nghe, bàn phím cơ không dây và phụ kiện đế chuyên dụng Gaming Lapboard cho phép game thủ vô tư chiến game trên ghế bành phòng khách trong video dưới đây:

Trọn bộ phụ kiện giải trí không dây của Corsair gồm 5 món:

  1. Lót chuột kiêm bộ sạc không dây MM1000 Qi Wireless Chraging Mouse Pad
  2. Tai nghe không dây Corsair HS70 SE (bài cận cảnh chi tiết tại đây)
  3. Bàn phím cơ Corsair K63 Wireless (bài cận cảnh chi tiết tại đây)
  4. Chuột không dây Dark Core RGB SE
  5. K63 Wireless Gaming Lapboard