Ngắm iPhone 14 Pro xịn mịn, đẹp “hết nước chấm”

Đáp trả sự mong mỏi của iFan, hàng loạt các video concept iPhone 14 Pro được tung ra với hình ảnh sắc nét, chân thực từng chi tiết.
Chia sẻ

Ngay trong những giây đầu tiên của video concept, iPhone 14 Pro đã hiện ra đầy mê hoặc với phiên bản màu vàng. Tiếp đó, “siêu phẩm” cũng xuất hiện với màu Xanh Lục hút mắt của iPhone 13 Pro – mới ra mắt đầu năm nay kèm thiết kế màn hình mới với vết cắt “viên thuốc” và “đục lỗ”.

Ngắm iPhone 14 Pro xịn mịn, đẹp “hết nước chấm” - 1
Ngắm iPhone 14 Pro xịn mịn, đẹp “hết nước chấm” - 2

Concept iPhone 14 Pro màu vàng.

Hình ảnh cho thấy độ lồi của cụm camera sau đã được giảm xuống đáng kể, viền màn hình cũng mỏng hơn, các cạnh vẫn giữ thiết kế phẳng, cho trải nghiệm sang trọng và tinh tế hơn nhiều.

Ngắm iPhone 14 Pro xịn mịn, đẹp “hết nước chấm” - 3

Concept iPhone 14 Pro xanh lục.

Tiếp đó, concept iPhone 13 Pro cũng lộ diện với các màu khác như: Xanh dương, Tím nhạt. Cũng trong video, sản phẩm được hé lộ vẫn sử dụng Face ID là phương thức xác thực, sử dụng chip mới, có khả năng chống nước ấn tượn (không nêu cấu hình chi tiết).

Ngắm iPhone 14 Pro xịn mịn, đẹp “hết nước chấm” - 4

iPhone 14 Pro sẽ có màu tím?

Thiết kế của dòng iPhone mới luôn là tâm điểm chú ý của giới công nghệ hàng năm trời trước khi được trình làng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về dòng iPhone 14 trong các tin bài tiếp theo.