Ngắm Samsung Galaxy S9 phiên bản tím hoa cà

Bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus được cho rằng sẽ có tất cả 4 tùy chọn phiên bản màu sắc gồm đen, tím hoa cà, xám titan và xanh Coral.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9/S9 Plus gần như chắc chắn sẽ được chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 và mở bán ngay trong tháng 3. Tuy vẫn còn khá lâu mới đến sự kiện MWC 2018 (25/2/2018), nhưng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã là cái tên quá quen thuộc với fan Samsung khi làng smartphone liên tục xuất hiện không ít hình ảnh, thông tin rò rỉ về bộ đôi này.

Hình ảnh mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 trong bộ cánh tím hoa cà.

Theo cập nhật mới nhất, Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ có tất cả 4 tùy chọn bộ cánh màu sắc. Cụ thể, Evan Blass, thành viên nổi tiếng trên Twitter nhờ chia sẻ những thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao vừa chia sẻ hình ảnh chiếc Galaxy S9 trong bộ cánh màu tím hoa cà đầy hấp dẫn. Cũng theo vị “thánh đồn” này, bộ sưu tập màu sắc của Galaxy S9 và người anh em của mình sẽ gồm tím hoa cà, đen xám titan và xanh Coral.

Về phần cứng, Samsung Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, bộ quét võng mạc mắt và đương nhiên cũng hỗ trợ sạc không dây. Camera chính của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và độ mở f/1.5 và f/2.4. Theo giới quan sát, camera của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ “ngon” như những chiếc máy ảnh cao cấp. Siêu phẩm Galaxy S9 cũng hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony. Đáng chú ý hơn, chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 còn được tiết lộ sẽ mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG. Phụ kiện tai nghe bán kèm theo máy cũng được gắn mác AKG và hứa hẹn khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đầy hấp dẫn.