Nhanh tay tải ngay phần mềm giả lập Casio FX-570VN PLUS cho máy tính

Chiếc máy tính Casio FX-570VN PLUS ra mắt vào cuối năm 2012, đầu năm 2013 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ việc giải toán nhanh hơn và gọn hơn.

Casio FX-570VN PLUS là dòng máy tính cầm tay được Casio nghiên cứu phát triển dành riêng cho học sinh yêu thích khoa học tại Việt Nam, với những tính năng được thiết kế phù hợp với chương trình giáo dục, hữu ích với cả học sinh, sinh viên và các thầy cô.

Casio FX-570VN PLUS giúp rút ngắn thời gian tính toán nhờ vào 453 tính năng vượt trội, khắp phục và cải tiến nhiều tính năng của dòng Fx 570 ES Plus. Chiếc máy tính này có thể giải được nhiều bài toán cho cả 3 cấp học (Cấp 2, cấp 3 và đại học), ví dụ có thể kể đến như  bài toán Tìm ƯCLN, BCNN, phép chia có dư, tính RATIO… (cấp 2), bảng số 2 hàm, giải bất phương trình bậc 3, tính tích, tổng, Int, Ingt,  lưu nghiệm trực tiếp trên máy… (cấp 3), tính DIST, ma trận, thống kê… (bậc đại học).

Sử dụng các chức năng của Fx 570 VN Plus hoàn toàn miễn phí

Nhằm hỗ trợ những người đam mê toán học có thể có cơ hội sử dụng Casio FX-570VN PLUS ngay trên máy tính mà không cần phải bỏ tiền ra để mua một chiếc máy tính cầm tay thực thụ, mình xin giới thiệu với các bạn phần mềm giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS, đây là phần mềm cho phép người dùng thực hiện đầy đủ 100% các chức năng mà một chiếc máy tính cầm tay Casio Fx 570 Vn Plus có thể làm được với một tốc độ cao gấp nhiều lần do sử dụng bộ vi xử lí của máy tính. Nếu như bạn muốn nghiên cứu toán học thì phần mềm giả lập Casio FX-570VN PLUS có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất vì vừa có tốc độ giải toán nhanh mà lại hoàn toàn miễn phí nữa.


Giải các bài toán phức tạp trở lên dễ dàng hơn

Khi sử dụng phần mềm giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS, bạn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn trong việc giải một số bài tập liên quan điển hình là tính phép chia có dư, phân tích thừa số nguyên tố, tìm ƯCLN, BCNN, tìm tọa độ trực tiếp của đỉnh parabol, mạnh nhất là việc hỗ trợ tìm nghiệm trong giải bất phương trình bậc 2, 3, lưu nghiệm khi giải phương trình, tính tích của dãy số, tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức, cao cấp hơn như các bài toán đại học dạng tính toán phân phối DIST, ma trận….

Ngoài ra, một công dụng thú vị của phần mềm giả lập Casio FX-570VN PLUS đó là giúp bạn làm quen và tìm hiểu trước các thao tác sử dụng và chức năng của chiếc máy tính này để nếu có muốn bỏ tiền ra mua một chiếc thì sẽ khỏi phải mất công tìm hiểu lại nữa. À, nếu như bạn muốn mua máy Casio Fx 570 Vn Plus thì có thể mua tại đây với giá mềm nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Casio FX-570VN PLUS


Giao diện chính của Casio Fx 570 VN Plus

Bộ phần mềm giả lập gồm có Giả lập Casio, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt (dạng pdf), font chữ và MS Visual C (vcredist_x86.exe). Để sử dụng giả lập Casio FX-570VN PLUS bạn cần:

Bước 1: Tải bộ Giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS tại link phía dưới.

Bước 2: Giải nén toàn bộ tệp tin Casiofx-570VNPLUS.zip vừa tải.

Bước 3: Chạy file “Casio fx570vn plus.exe” để mở giao diện máy tính ảo. 

Tải bộ giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS tại đây: Click