Những màn hình cong chơi game đáng mua nhất hiện tại

Tổng hợp một số loại màn hình chơi game cong công nghệ mới cực sướng cho game thủ lựa chọn trong thời điểm năm 2018 này.

Khỏi phải nói là nếu ai có lần nhìn màn cong ngoài net chiến game thì hẳn không thể nào chê được cảm giác như cả thế giới bao trùm tầm mắt. Nhưng về nhà màn phẳng trông chán chán thế nào ấy nhỉ. Chả nhẽ ngồi ngoài net mãi? Không, không! Mà mua thì mua gì? Không biết mua gì? Không sao, đọc xong bài viết top màn hình cong chơi game năm 2018 cực chất phù hợp nhu cầu từng phân khúc từ cao cấp tới phổ thông tham khảo từ IGN độ chuẩn là khỏi phải bàn là biết ngay nên mua gì thôi.

Asus ROG Swift PG348Q Curved Gaming Monitor - Lựa chọn hàng đầu cho game thủ

Những màn hình cong chơi game đáng mua nhất hiện tại

Chỉ cần nhìn sơ qua thôi là bạn sẽ hiểu ngay lý do vì sao mình nói rằng chính nó, PG348Q chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những giây phút “nhảy dù” giải trí sau giờ học, làm việc hay… chăm con. 34 inch rộng rải với độ phân giải chuẩn 2K 3440 x 1440, độ làm tươi khung hình 100Hz siêu mượt (nếu dàn máy của bạn đủ sức kéo game lên tận 100fps) và có sẵn cả G-Sync Nvidia chống xé ảnh nhưng không gây lag như V-Sync thông thường. Logo Asus ROG màu đỏ ngầu lòi phát quang ngay dưới chân đế giúp bạn cực nổi với đám bạn màn thường không có “thiết bị định vị trong phòng tối khi màn tắt”. Thêm nữa PG348Q còn hỗ trợ hệ thống sRGB, bảo đảm thỏa mãn nhu cầu “làm màu” của cả dân chơi game lẫn các thanh niên mê công nghệ. Joystick OSD (Thiết lập hiển thị của màn hình). Đẹp mã, mượt mà, mạnh mẽ, rộng vừa đủ bao hết tầm mắt, có thể nói với mức giá này, không sản phẩm nào có thể làm bạn hài lòng hơn.

Giá tham khảo: 29000000 VND

Alienware AW3418DW - đắt “sắt” ra miếng

Những màn hình cong chơi game đáng mua nhất hiện tại

Con hàng góc cạnh với vỏ màu bạch kim bóng loáng này của Alienware cũng có thông số kỹ thuật tương tự như chiếc màn ASUS 2K 34 inch trên kia nhưng được cái hơn độ làm tươi, lên được đến 120Hz. Độ phân giải 3440 x 1440p 2K, G-Sync Nvidia, aura RGB sau lưng soi lên tường có vẻ ngầu hơn hẳn soi lên bàn. Bonus thêm bốn cổng USB 3.0, tùy ý gắn đủ thứ phụ kiện hay gear linh tinh vào mà vọc thử. Bộ OSD thì hơi nản tí khi mà chả biết nút nào là nút gì vì… nhìn y chang nhau.Giá cả có lẽ là vấn đề duy nhất bạn nên bận tâm nếu định hốt ngay em nó, tận 1500$.

Giá tham khảo: 31990000 VND

Samsung 49" CHG90 - rộng “hết cả phòng”

Những màn hình cong chơi game đáng mua nhất hiện tại

Samsung quyết định chơi trội khi mà thị trường ngập tràn màn hình 34 inch tỉ lệ có vẻ cân đối đến chán. Màn 49 inch siêu dài, chắc phải dàn gấp hai mấy cái màn thường thấy ngoài net. Ngồi xuống, hướng mắt vào màn rồi xoay qua xoay lại, bảo đảm không thấy tấm tường đâu luôn. Trải nghiệm độc lạ duy chỉ có CHG90 mới có thể mang lại cho bạn. Một cái thú vị khác ở con hàng này là nó sử dụng tấm màn Quantum Dot, giúp tăng giới hạn độ sáng cao hơn hẳn LCD blacklight thông thường và màu tươi hơn nữa.

Về khả năng hiển thị, CHG90 hỗ trợ độ phân giải 1080p HDR, Freesync AMD triệt tiêu giật lag, 144hz go pro CSGO với con hàng này là điều hoàn toàn khả thi (đùa đấy), nhưng rõ ràng từng này refresh rate là quá đủ để GPU của bạn vắt hết sức mạnh xử lý của mình rồi.

Giá tham khảo: 29880000 VND

Samsung CF591 - đẹp, bổ, rẻ

Những màn hình cong chơi game đáng mua nhất hiện tại

Lựa chọn mà tầng lớp sinh viên, học sinh điều kiện vừa phải hay anh em đi làm tiết kiệm tiền cho đam mê đang “hóng” là đây. Tất nhiên, nếu mà màn cong giá rẻ thì không thể bằng mấy cái tên xa xỉ trên kia rồi. 27 inch full HD 1080p (1920x1080) cho mức giá 300$ còn thêm cả loa tích hợp sẵn nữa. Quá ngọt lại đỡ được khối tiền mua dàn âm thanh. CF591 hỗ trợ Freesync AMD, đúng là quá chuẩn cho fan “máy tính giá rẻ” mà lại muốn có đầy đủ thú vui luôn.

Giá tham khảo: 6990000 VND