Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB

Bạn có tin là giờ các chiếc smartphone cũng đã đạt tới “cảnh giới” 1TB bộ nhớ trong?

Với những game thủ có sở thích chinh chiến trên thiết bị di động thì nỗi lo hết dung lượng bộ nhớ máy để chứa game luôn là một nỗi lo thường trực. Theo thời gian, các tựa game ngày càng “phình to” về dung lượng để có thể chứa được nhiều tính năng lẫn nền đồ họa tân tiến thì nỗi lo trên càng thêm có cơ sở. Hiện tại, với thiết bị có bộ nhớ 16GB thì cũng chỉ chứa được vài game nặng là máy sẽ cạn kiệt ổ cứng.

low-storage Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB 1

Nhận thấy nhu cầu về bộ nhớ trong càng ngày càng cao, các nhà sản xuất điện thoại thông minh trên thế giới càng ngày càng tăng dung lượng thiết bị của mình. Hiện tại, hầu như nhiều hãng lớn đã đạt đến con 128GB bộ nhớ trong và đây có thể là mức rất lớn để bạn tha hồ lưu ảnh, nhạc, game… mà không phải đắn đo nhiều. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ 1 chiếc smartphone có thể chạm đến mốc 1TB bộ nhớ?

Mới đây, một hãng điện thoại ít người biết đến là Smartisan đã cho ra mắt chiếc smartphone Smartisan R1 tại thị trường Trung Quốc với tùy chọn dung lượng ổ cứng lên đến 1TB. Ngoài HDD cực khủng, hãng này cũng trang bị cho máy cấu hình rất mạnh gồm con chip Snapdragon 845 sản xuất trên tiến trình 10nm, 6GB hoặc 8GB RAM.

smartisan-r1-carbon-black Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB 2

Smartisan R1 có màn hình tràn viền 2 cạnh bên 6.17″ với độ phân giải 2242×1080 (18:9). Nhà sản xuất trang bị khá nhiều công nghệ cho máy gồm bảo mật vân tay và nhận diện khuôn mặt, công nghệ màn hình Force Touch, cảm biến phản hồi Taptic Engine cùng nhiều công nghệ bảo mật khác. Máy sở hữu cụm camera kép với camera chính 12 MP và camera còn lại 20 MP hỗ trợ chống rung quang học, camera trước 24 MP với công nghệ làm đẹp khi selfie. Máy sử dụng hệ điều hành Android được tùy biến lại với tên gọi Smartisan OS 6.0, pin 3.600 mAh trang bị sạc nhanh và sạc không dây.

smartisian_r1 Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB 3

Giá thành của Smartisan R1 cũng trải dài theo từng tùy chọn và khởi điểm ở khoảng 13 triệu đồng và tối đa hơn 30 triệu cho phiên bản có dung lượng cao nhất. Một điều lưu ý là riêng phiên bản vỏ trắng sẽ không có dung lượng bộ nhớ 1TB, tùy chọn này chỉ dành riêng cho phiên bản màu đen.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm các hình ảnh về chiếc Smartisan R1:

smartisian_r1_2 Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB 4smartisian_r1_3 Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB 5smartisian_r1_4 Nỗi lo hết dung lượng của game thủ mobile đã chấm dứt với chiếc smartphone có bộ nhớ trong tận 1TB 6

Để tham khảo cũng như đặt hàng, các bạn có thể xem tại: https://www.smartisan.com/item/100046407