Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo

Bên cạnh những hình ảnh siêu sexy thường thấy, cô nàng TikToker đình đám Lê Bống bỗng “đốn tin” dân mạng với hình ảnh nữ sinh dịu dàng.

Được sự quan tâm đặc biệt bởi đông đảo cư dân mạng, từ những thị phi cho đến những màn “tẩy trắng”, nữ TikToker Lê Bống đã không còn xa lạ với netizen.

Với lợi thế từ nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, bên cạnh đó vừa bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam với vị trí nằm trong top 10 và giải phụ Người đẹp Nhân ái, Lê Bống ngày càng có được nhiều thiện cảm của mọi người.

Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo - 1
Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo - 2

Ngoài những lần khoe thân hình với ba vòng “bỏng mắt”, gần đây trên mạng xã hội, nữ TikToker thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và đa phần là truyền tải động lực sống cũng như năng lượng tích cực cho người xem.

Mới đây, thoát khỏi phong cách nóng bỏng thường thấy, Lê Bống bỗng hóa thân thành một nàng nữ sinh với vẻ đẹp dịu dàng và trong veo của tuổi 17. Đi kèm với vẻ đẹp nhẹ nhàng đó là dòng trạng thái vô cùng thấm thía với chúng ta: “Có 3 điều bạn sẽ nuối tiếc khi trưởng thành : sức khỏe, những giây phút bên gia đình và… người ấy năm 17”.

Loạt ảnh đã thu hút hơn 6.000 lượt yêu thích và nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng người theo dõi của người đẹp Nhân ái.

Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo - 3

Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo - 4

Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo - 5

Nữ TikToker Lê Bống dịu dàng hóa nữ sinh với nét đẹp trong veo - 6

Nét đẹp ngây thơ trong sáng của Lê Bống với outfit nữ sinh.

Mặc dù từng là cái tên nhận về không ít tranh cãi trong quá khứ nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng, nỗ lực của Lê Bống trong việc thay đổi hình ảnh cũng như ghi điểm với cộng đồng trong thời gian qua.