Offline VGS sự kiện cộng đồng đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 7

Tính đến thời điểm hiện tại, VGS - Vietnam Gaming Setup vẫn đang là một group lớn quy tụ nhiều member yêu thích setup “góc chiến lược” với số lượng đông đảo nhất nhì Việt Nam.

Còn nhớ sự kiện offline lần đầu tiên do cộng đồng này tổ chức đã thu hút sự góp mặt của gần 1000 thành viên khắp mọi miền tổ quốc với sự đồng hành của Acer và nhiều nhãn hàng công nghệ khác đã diễn ra tại Grand Palace Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho các thành viên yêu thích nghệ thuật setup cùng với các bạn game thủ quan tâm đến những sản phẩm công nghệ mới được giao lưu và làm quen cùng nhau. Trong sự kiện sẽ có tổ chức các giải đấu game, bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà thú vị khác.

Năm nay, VGS đã lên kế hoạch cho buổi offline này từ rất sớm, các công tác chuẩn bị như thuê địa điểm, bố trí nhân sự hỗ trợ đã được ban quản trị đưa ra để thảo luận và lấy ý kiến đóng góp từ các thành viên. Tham gia sự kiện lần này, VGS dự kiến sẽ có các tiết mục văn nghệ cũng như show các dàn máy khủng được đóng góp bởi các thành viên của group.

Bên cạnh đó, danh sách các đơn vị tài trợ và nhãn hàng lớn đều đã được chốt xong với sự góp mặt của các thương hiệu lớn như  Acer, LG Monitors, Logitech, Colorful, FSP, MSI, Plextor, Gigabyte.  Năm nay, Acer tiếp tục là nhà tài trợ Diamond của sự kiện lần này. Ngoài ra sự kiện lần này còn có sự góp mặt của nhiều đơn vị phân phối lớn trong khu vực phía Nam như Tân Thành Danh, Đồ chơi tin học, APSHOP.

Với quy mô tổ chức lớn cùng sự góp mặt của nhiều sản phẩm công nghệ mới nhất,  buổi offline kỉ niệm  của VGS sẽ tiếp tục được tổ chức tại Grand Palace Tp. Hồ Chí Minh vào 01/07 tới đây.