Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức "18+": Trong cộng đồng cũng tranh cãi gay gắt

Nhiều fan hâm mộ chân chính của Lisa cũng đang vô cùng bức xúc vì hành động spam link theo cách này của một bộ phận fan hâm mộ.

Vào đúng 11 giờ ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã chính thức debut solo với single album LALISA và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Lisa debut solo được xem là sự kiện gây chú ý bậc nhất của Kpop trong khoảng thời gian này.

MV LALISA

Ngay khi ca khúc vừa ra mắt đã lập tức thu hút 1,1 triệu lượt xem công chiếu cùng lượt view tăng mạnh mẽ mỗi phút. Rất nhiều fan hâm mộ, các fanpage của Lisa đã hướng dẫn stream MV, tích cực tăng view cho thần tượng của mình. Đây là điều hoàn toàn bình thường để thể hiện sự ủng hộ của fandom đối với một nghệ sĩ.

Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 2.
Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 3.

Các fanpage của Lisa tại Việt Nam hướng dẫn stream MV

Một loạt các cách stream MV để cày view được fan hâm mộ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ fan của Lisa đang làm xấu hình ảnh của cô nàng bằng một cách... chẳng giống ai.

Theo đó, các tài khoản này vì muốn mọi người click vào đường link MV LALISA trên YouTube mà đi spam bình luận ở nhiều hội nhóm Kpop, fanpage nhạc Âu Mỹ, các fanpage lớn nhỏ trên Facebook. Nội dung bình luận có phần "copy paste" các bình luận spam link 18+ đã rầm rộ trên Facebook suốt thời gian dài.

Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 4.
Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 5.
Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 6.

Những bình luận này được spam đầy trên các Fanpage lớn, nhỏ trên Facebook

Điều này khiến phần lớn fan hâm mộ Lisa đang tỏ ra vô cùng ngao ngán và bất bình. Thay vì spam bình luận theo chiều hướng tiêu cực như thế, các fan hâm mộ này nên có cái nhìn khác, thay vì câu view, câu sự tò mò của người khác nhưng lại làm xấu đi hình ảnh của một fan hâm mộ chân chính.

Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 7.

Tính đến 19h (giờ Việt Nam), MV LALISA đã cán mốc gần 40 triệu lượt xem trên YouTube và sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.

Phẫn nộ fan Lisa (BLACKPINK) spam link MV theo công thức bẩn: Không khác gì link clip 18+ - Ảnh 8.

Một fan chân chính sẽ ủng hộ thần tượng theo cách thế này