PISEN ra mắt siêu pin iPhone tăng thời gian sử dụng và đáp ứng chơi game

PISEN mới đây đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng pin siêu dung lượng thế hệ mới dùng cho iPhone. Dòng pin thế hệ mới này được PISEN nâng cấp hiệu năng và độ bền, kết hợp chế độ bảo hành lâu dài, bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng cần tăng thời gian sử dụng cho iPhone và thường xuyên chơi Game.

iPhone được thiết kế để mang lại trải nghiệm thuận tiện và dễ sử dụng. Điều này chỉ có thể thực hiện được thông qua sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chính xác. Những công nghệ quan trọng này bao gồm pin và hiệu suất. Pin đại diện cho một công nghệ phức tạp và có nhiều biến số ảnh hưởng đến hiệu suất của pin cũng như mối liên hệ của pin với hiệu suất của iPhone.

Tất cả pin sạc đều có thể tiêu hao và có tuổi thọ giới hạn - cuối cùng dung lượng và hiệu suất của chúng sẽ giảm và cần phải được thay thế. Hơn nữa, nếu không sử dụng pin trong thời gian dài có thể khiến hiệu năng của iPhone bị thay đổi.

    Bà Juvy Nguyên – Giám đốc phát triển PISEN Việt Nam cho biết “ Trong cuộc khảo sát của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy nhiều người dùng iPhone với pin gốc không thể đáp ứng yêu cầu có thể sử dụng cả ngày mà không cần sạc, nhất là ở các mẫu máy thông thường của Apple (các mẫu không phải Pro, PRO MAX), nên theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tập trung đầu tư nguồn lực phát triển công nghệ pin để sản xuất pin dung lượng cao và pin dung lượng siêu cao “.

Pin Rong - Sieu pin PISEN the he moi -1

Nhận diện của Pin Rồng – Pin PISEN siêu dung lượng thế hệ mới

    Pin siêu dung lượng thế hệ mới của PISEN được cải tiến về độ bền và hiệu năng với những cải tiển từ: Cell pin chất lượng và có mật độ năng lượng cao, tích hợp công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh giúp iPhone có thể hoạt động ổn định khi khi chơi Game thời gian dài liên tục.

Với Pin siêu dung lượng độ bền theo thiết kế của PISEN là gấp đôi pin gốc thông thường. Tối ưu hóa hoạt động , tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cao, kiểm soát nhiệt thông minh giúp thời lượng sử dụng tăng , tăng độ bền cho pin (Độ bền của pin tính bằng chu kỳ sạc, chu kỳ sạc dài hơn pin có tuổi thọ càng cao ).

Pin Rong - Sieu pin PISEN the he moi -2

Miếng đệm bảo vệ pin và hỗ trợ định vị khi thay thế pin , giúp lắp đặt an toàn và chính xác hơn

Thế hệ pin mới sử dụng cellpin cao cấp, chất điện phân mềm tấm đệm sẽ giúp cho việc định vị pin chính xác và bảo vệ pin khi lắp đặt và bảo quản cũng như di chuyển. Chống chập cháy nổ khi va chạm.

Cũng theo bà Juvy Nguyen – Giám đốc phát triển PISEN Việt Nam “Bởi vì mật độ năng lượng của cellpin dung lượng cao và siêu dung lượng là rất cao, với tiền đề là đạt được dung lượng cao/dung lượng siêu cao, nhưng cũng đáp ứng được kích thước của Cellpin có thể đưa vào điện thoại di động, mặc dù Trung Quốc có chuỗi cung ứng pin tốt nhất thế giới, và PISEN là Doanh nghiệp đầu ngành trong phát triển sản xuất Pin, tuy nhiên việc sản xuất một số mẫu pin dung lượng cao/siêu dung lượng cao này vẫn gặp khó khăn do khó khăn trong việc nhập nguyên liệu và phải tăng gấp đôi thời gian để sản xuất so với một pin thông thường bởi các quá trình kiểm thử, lão hóa , và các thao tác an toàn trước khi xuất xưởng. Vì vậy các mã pin siêu dung lượng vẫn bị hạn chế nên chúng tôi sẽ ưu tiên đáp ứng sản xuất pin chuẩn gốc, mới đến pin dung lượng cao và siêu dung lượng”.

Tại sao pin siêu dung lượng lại đáp ứng chơi Game”

Pin gốc Apple được trang bị cho iPhone không thiết kế cho mục đích chơi Game cường độ cao, vì vậy khi người dùng thường xuyên chơi game trên iPhone pin sẽ rất nhanh chóng bị lão hóa, chu kỳ sạc nhanh chóng bị cạn và pin sẽ nhanh bị chai, hiệu năng sẽ giảm và khi pin hết chu kỳ sạc mà vẫn chơi game với cường độ cao có thể nguy hiểm cháy nổ. Mặt khác khi chơi Game liên tục trên iPhone thời gian dài, bạn đang xả pin liên tục nhanh chóng , trường hợp này sẽ rất dễ làm pin bị xả quá mức làm phồng pin gây hư hỏng màn hình,..

Pin điện thoại bị phồng

Chơi Game thường xuyên và cường độ cao, xả pin liên tục sẽ dễ làm pin bị phù và gây hư màn hình

Pin siêu dung lượng liệu có an toàn không?

Để sản xuất một viên pin dung lượng cao, hay siêu dung lượng mà kích thước viên pin không đổi, bí quyết nằm ở mật độ năng lượng bên trong viên pin. Pin của chúng tôi là lithium coban oxit nguyên chất tiêu chuẩn A+, mật độ cao. Pin dung lượng cao, siêu cao của chúng tôi sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu hơn và an toàn hơn. Ngoài ra độ an toàn còn do công nghệ pin của PISEN được tích hợp. Pin Pisen chia thành 4 kênh trao đổi ion và cân bằng điện cực, trong khi dòng điện của pin hãng khác chia thành 2 kênh nên trao đổi điện cực dễ bị mất cân bằng. Hơn thế nữa pin PISEN còn tích hợp SmartChip và các chế độ An toàn: Bảo vệ quá dòng đầu ra, quá dòng đầu vào, cảnh báo năng lượng yếu, bảo vệ quá tải, bảo vệ điện áp thấp, tiết kiệm điện,  công suất cao. Tất cả pin dung lượng cao và siêu cao đều được kiểm định với thời gian gấp đôi so với pin chuẩn gốc. Bên cạnh đó PISEN tích hợp gói dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm trị giá lên tới 46 tỷ đồng là minh chứng cho việc cam kết và đảm bảo chất lượng, Ann toàn của PISEN ” bà Juvy Nguyễn cho hay.

Pin iPhone cần được thay thế sau 1-2 năm sử dụng tùy theo cường độ sử dụng và các ứng dụng sử dụng là sử dụng thông thường , xem video hay chơi Game liên tục.  Pin gốc iPhone của Apple được thiết kế tuổi thọ pin là 500 chu kỳ sạc. Khi sử dụng hết chu kỳ sạc pin sẽ bị chai thường là từ 15-20%.

Khi sử dụng hết chu kỳ sạc, máy bị chai pin bạn cần thay pin, nếu không có thể sẽ bị bóp hiệu năng hoặc hoạt động không ổn định, thậm trí có thể nguy hiểm cháy nổ nếu sử dụng cường độ cao.

Pin siêu dung lượng của PISEN bạn có thể lựa chọn, ưu điểm bền hơn, đáp ứng được cường độ sử dụng cao, tích hợp chip kiểm soát nhiệt tiến tiến đáp ứng chơi Game thường xuyên và thời gian dài hay xem Video,…

Các đặt điểm nhận diện Pin siêu dung lượng chính hãng PISEN

Đặc điểm của pin Rồng – Pin PISEN siêu dung lượng là lõi pin được bảo vệ lớp ngoài màu đen, hiển thị rõ ràng thông tin công suất định mức và công suất tối đa, điện áp hạn chế, điện áp định mức,… được in hình rồng rất mạnh mẽ phân biệt rõ ràng với các phiên bản pin chuẩn gốc và pin dung lượng cao của PISEN.

“PISEN là thương hiệu của tập đoàn điện tử PISEN Electronics, luôn tiên phong trong việc đáp ứng vật liệu, sản phẩm mới 100%, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là thương hiệu có hơn 20 năm phát triển chuyên nghiệp pin sạc, sạc , cáp sạc, sạc dự phòng,.. và đã phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 13 năm, chưa có trường hợp nào cháy nổ nguy hiểm liên quan đến với sản phẩm của Pisen. Với thâm niên cùng gói dịch vụ bảo hiểm 2 triệu USD ( 46 Tỷ Việt Nam đồng ) kèm theo, chúng tôi muốn cho khách hàng thêm yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Pisen” - bà Juvy Nguyễn cho hay.

Bà Juvy Nguyễn cũng cho biết thêm: “Toàn bộ các pin Pisen được cung cấp qua hệ thống chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 420 ngày (Bảo hành cả dịch vụ thay pin) trên toàn lãnh thổ Việt Nam khi khách hàng kích hoạt gói dịch vụ “PCARE”. Đồng thời khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày không cần lý do.”

Để biết thêm chi tiết hoặc tham khảo thêm về sản phẩm truy cập website: https://pisenvietnam.vn

Hoặc liên hệ trực tiếp :

Ms Juvy Nguyen-  Giám đốc phát triển Pisen Việt Nam  Mobile: 0969778866 – Hotline: 1900866696

Email: [email protected]

tag: Pin siêu dung lượng , pin dung lượng cao cho iphone, pin rồng pisen, pin pisen siêu dung lượng