Vòng đeo thông minh Samsung Galaxy Fit 3 bất ngờ bị rò rỉ thiết kế

Phiên bản kế nhiệm của vòng đeo tay Galaxy Fit 2 đã bị rò rỉ thiết kế trên mạng Internet.

Theo Gadget360, Samsung Galaxy Fit 3 đã được đồn đoán sẽ xuất hiện trên thị trường từ lâu. Những tin đồn ban đầu về việc ra mắt vào năm 2022 của vòng đeo tay thông mình này đã nhanh chóng xuất hiện và biến mất sau đó. Tuy nhiên, với hình ảnh thiết kế mới bị rò rỉ, Galaxy Fit 3 có thể sớm được Samsung trình làng.

Một bài đăng trên WindowsReport đã rò rỉ hình ảnh của Galaxy Fit 3. Thiết bị có phần khung mặt hiển thị bằng kim loại màu vàng hồng, bên cạnh đó màn hình cũng rộng hơn so với người tiền nhiệm. Từ các hình ảnh, thiết bị theo dõi sức khỏe sắp tới có thể được trang bị dây đeo không thể tháo rời màu hồng nhạt.

Hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cũng cho thấy vòng đeo tay có một nút bấm được đặt ở cạnh phải, có thể là nút tắt hoặc nút trở lại chuyên dụng. Theo báo cáo, Galaxy Fit 3 có thể đi kèm với Wear OS thay vì hệ điều hành dựa trên rtOS mà Galaxy Fit 2 từng sử dụng.

Galaxy Fit 3 dường như cũng được trang bị máy đo nhịp tim quang học, với các cảm biến có thể được nhìn thấy ở mặt sau của vòng tay. Hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ về khả năng vòng tay sẽ đi kèm với các chân sạc Pogo.