Razer công bố hai mẫu gaming mouse DeathAdder và Basilisk V2

DeathAdder và Basilisk V2 đã chính thức được Razer cho ra mắt các game thủ trên Pc với một số cải thiện đáng kể về chất lượng của hai mẫu gaming mouse này

Để chuẩn bị cho năm Canh Tý, Razer quyết định tung ra phiên bản nâng cấp của hai mẫu gaming mouse được ưa chuộng bật nhất của hãng này là DeathAdder và Basilisk V2.

Nếu DeathAdder là một trong những mẫu chuột bán chạy nhất trên thế giới với 10 triệu bản bán ra toàn cầu thì Basilik lại ghi điểm trong mắt nhiều game thủ do được trang bị bộ phím 11 nút có thể tùy biến được. Hai mẫu này cũng thường xuyên xuất hiện trong các danh sách chuột nên mua của nhiều Website danh tiếng nhưng mà do đã ra mắt lâu nên có nhiều mẫu chuột ra sau lâm le vị trí dẫn đầu của hai mẫu chuột này khiến cho Razer phải chuẩn bị ra mắt hai phiên bản nâng cấp để ngăn chặn điều đó xảy ra.

Death Adder V2 được thiết kế dành cho những người có kích cỡ bàn tay từ vừa tới lớn, thiết kế bên ngoài của phiên bản lần này chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ so với V1. Hiện mẫu Gaming Mouse này đã được cải thiện thêm về lớp chống mồ hôi và phần cao su ở hông nhằm cải thiện khả năng cầm nắm. Nút lăng chuột cũng được làm lại để tạo cảm giác nhẹ hơn khi lăn. Bên cạnh đó V2 cũng tỏ ra khá nhẹ khi chỉ nặng có 82g.

Những cải thiện rõ rệt nhất ở Death Adder V2 có thể kể đến là nay chú được trang bị Razer Focus+ Optical, thứ có khả năng quét tới 20.000 điểm trên một inch. Theo như Razer công bố thì đây chính là bộ cảm biến mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện tại. Đó là còn chưa kể độ chính xác của mẫu gaming mouse v2 này còn được cải thiện nhiều hơn khi có sự trợ giúp của nhiều công nghệ như Smart Tracking, Asymmetric Cut Off và Motion Sync. DeathAdder V2 còn có thêm một bước tiến dài là nay chú ta không sử dụng những switch cơ nữa mà chuyển đổi thành switch quang học cải thiện đáng kể thời gian xử lý cũng như độ bền (xài dòng này ngày xưa là xác định Double Click dài dài).

Trong khi đó với Basilisk V2 cũng được sử dụng những công nghệ mới tương tự như người anh em của mình, nhưng được thêm vào nhiều nút bấm tùy chỉnh hơn nữa, nhưng có điểm khiến nhiều game thủ không hài lòng là giờ đây ngoại hình của mẫu chuột này đã thay đổi quá nhiều.