Razer cuối cùng cũng đã 'mở lòng', chia sẻ các hiệu ứng Chroma với các hãng khác

Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt của Razer Chroma sẽ được chia sẻ với nhiều hãng sản xuất phần cứng khác để đem lại sự đồng bộ tối đa.

Khỏi phải nói thì ai cũng biết rằng Razer chính là người đi đầu trong lĩnh vực gaming gear 'phát sáng' với đủ mọi hiệu ứng đèn đóm đổi màu hay sắc tố thay đổi mượt mà RGB hiện tại. Chắc chắn rằng ánh sáng Chroma của họ chính là thứ có đầy đủ hiệu ứng đẹp nhất triên thế giới. Nhưng vấn đề là họ chỉ sản xuất gear mà thôi nên những thứ khác bên trong có vẻ hơi thiếu đồng bộ.

Để khắc phục thì mới đây Razer đã quyết định mở lòng hơn khi công bố rằng công nghệ Razer Chroma của mình sẽ được chia sẻ với một số đối tác để hoàn thiện toàn bộ hệ thống, đem đến cho game thủ những trải nghiệm màu sắc tuyệt vời nhất. Quả thực, nếu toàn bộ hoạt động hoàn hảo theo hiệu ứng của các game nổi tiếng như Overwatch, Fortnite, Quake Champions hay Diablo... thì sẽ thích thú như thế nào nữa?

Razer cuối cùng cũng đã 'mở lòng', chia sẻ các hiệu ứng Chroma với các hãng khác

Razer Chroma có hiệu ứng ánh sáng rất thông minh, kết hợp với Philips Hue và đem đến trải nghiệm tuyệt hảo cho game thủ, cả căn phong sẽ sáng lên một cách rực rỡ hay mượt mà tùy theo ý thích của chủ nhân.

Sắp tới đây thì hiệu ứng này sẽ có trên cả loạt thiết bị như vỏ case, mainboard, quạt tản nhiệt đều được đồng bộ. Phần mềm hiệu ứng ánh sáng Chroma của Razer sẽ kết hợp được với các hãng khác bao gồm MSI, NZXT, AMD, Thermaltake, Lian Li, Vertagear, Gigabyte, cùng Ducky. Chúng sẽ chia sẻ bộ dữ liệu để cùng nhau tỏa sáng, chỉ cần 1 click trên phần mềm là tất cả đều đẹp!

Theo dự kiến thì các loại đồ đạc, linh kiện hỗ trợ Razer Chroma đến từ các NSX khác sẽ ra mắt trên thị trường vào Q4 năm 2018 này.